6 tháng cuối năm 2022, vận mệnh của bạn thay đổi như thế nào. Hãy chọn một tụ bài Tarot để khám phá nhé!

images

10 of Wands

Trải bài này cho thấy trong thời gian vừa rồi bạn đã phải làm việc rất vất vả, gặp nhiều khó khăn, áp lực và đôi khi bạn thậm chí còn không nhìn thấy tương lai của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện tồi tệ cuối cùng rồi cũng sẽ qua.

ace

Lá bài 10 of Wands khuyên bạn cần giữ vững tinh thần, luôn nỗ lực không ngừng, luôn sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thì cuối cùng kết quả mà bạn nhận được sẽ vô cùng xứng đáng. Trải bài này cho thấy trong 6 tháng đầu năm 2022, bạn sẽ hoàn thành được hết những công việc, những nhiệm vụ, những dự án mà bạn đã bắt đầu. Sự hoàn thành này là một điều tích cực, khiến bạn thỏa mãn và hài lòng.

Trải qua 6 tháng đầu năm, những tháng cuối năm nay sẽ mang lại cho bạn những kết quả tốt đẹp, góp phần giúp cho tinh thần của bạn cũng trở nên tốt hơn. Ngoài ra, trong 6 tháng tới đây bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều cơ hội, học hỏi được rất nhiều điều mới, có thể khám phá ra được rất nhiều thứ hay ho, thú vị và làm nền tảng để bạn phát triển hơn trong tương lai.

Queen of Swords

sword

Trải bài này cho thấy bạn đã từng mất kiểm soát. Bạn đã có lúc cảm thấy bế tắc, mệt mỏi và không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Nhưng giờ đây, bạn đã có thể làm chủ được cuộc sống của bản thân, làm chủ được tình cảm, cảm xúc của mình.

Trước đây, bạn từng để tình cảm, cảm xúc của mình chi phối cuộc sống. Bởi thế mà bạn gặp không ít rắc rối liên quan đến tinh thần. Bạn stress, đau khổ vì những cảm xúc tiêu cực. Bạn chìm sâu vào trong những cảm xúc bất ổn của bản thân. Nhưng mọi thứ giờ đây đã qua rồi.

Thời gian 6 tháng tới đây, bạn sẽ là một phiên bản mới, bạn có thể kiểm soát và làm chủ được những thứ bên trong mình. Trong 6 tháng đầu năm, bạn nhìn thấy những cơ hội mới đang đến với mình, những ý tưởng mới cũng sẽ nảy ra liên tục trong đầu bạn. 6 tháng cuối năm là giai đoạn để bạn tăng tốc và lấy lại những gì đã mất.

2 of Cups

cup

Trải bài này cho thấy trong 6 tháng cuối năm 2022, cuộc sống của bạn sẽ xoay quanh một mối quan hệ quan trọng với bạn. Đây có thể là gia đình, là người yêu, là một người bạn thân thiết, là sếp, là đồng nghiệp hay là một người mà bạn luôn tin tưởng.

Mối quan hệ này sẽ trở nên sâu sắc và giúp bạn tìm lại được bản thân mình. Sự đồng hành của người này cũng giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách hơn.

Họ cũng chính là quý nhân và mang đến cho bạn những cơ hội tốt trong cuộc sống. Ngoài ra, trải bài này cũng cho thấy trong 6 tháng cuối năm tài chính tiền bạc của bạn sẽ khá dư dả. Bạn sẽ nhận được những khoản thu nhập tốt giúp cải thiện tài chính của mình, đồng thời giải quyết những khó khăn tiền bạc mà bạn gặp trước đó.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)