Liệu trình điều trị nám chân đinh bằng công nghệ mới Titan vàng 2022 tại thẩm mỹ CC Clinic được phái đẹp yêu thích vì đem lại hiệu quả cao và an toàn chỉ với 01 liệu trình điều trị.

Nám chân đinh luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều phái đẹp, rất nhiều người lo sợ và tìm kiếm đủ cách trị liệu nhưng hoàn toàn không đem đến kết quả lâu dài, vừa mất thời gian vừa tốn chi phí. Nhưng đã rất không ít chị em đã trị nám chân đinh thành công nhờ công nghệ mới Titan vàng 2022 “ Đánh bay nám chỉ với 01 liệu trình” và được rất nhiều người chia sẻ phương pháp này để điều trị nám hiệu quả mà không cần phải loay hoay tìm kiếm giải pháp cho làn da bị nám, đặc biệt là đối với những người đang gặp tình trạng trạng nám lâu năm dai dẳng, kéo dài. 

Điều trị nám bằng công nghệ mới titan vàng 2022 ( Hình Bác Cường )

Điều trị nám bằng công nghệ mới titan vàng 2022 ( Hình Bác Cường )

Ban đầu làn da của Chị Kim Xuyến xuất hiện vết nám nhỏ màu nâu nhạt nhưng vì chủ quan không tìm cách giải quyết triệt để mà thay thế cho phương pháp tạm thời dùng mỹ phẩm để che lấp khuyết điểm. Nhưng làn da ngày một trở nặng có dùng bao nhiêu mỹ phẩm cũng để lộ làn da bị nám, khiến chị mất tự tin và không làm chủ được bản thân.

Thông qua rất nhiều người chia sẻ công nghệ mới Titan vàng 2022 tại thẩm mỹ CC Clinic Chị Xuyến đã tìm hiểu và lựa chọn nơi đây để cải thiện làn da nám và được bác sĩ Huỳnh Cao Cường trực tiếp thăm khám và điều trị, ai nhìn vào cũng khen làn da trắng sáng tự nhiên, loại bỏ hoàn toàn các sắc tố sạm nám, lấy lại sự tự tin và tràn đầy sức sống với làn da không tuổi.

Công nghệ Titan vàng sử dụng nguồn năng lượng cao khoảng 400 độ C đi vào da nám, sạm thời gian là 5ms, da được làm nóng nhẹ nhàng bằng cách sử dụng một mạng lưới các kim tự tháp nhỏ có kích thước bằng 81 đầu đinh ghim trong số này tiếp xúc với da chỉ trong vài phần nghìn giây sau mỗi lần điều trị. Được bác sĩ Huỳnh Cao Cường trực tiếp thăm khám và điều trị. Với phác đồ điều trị mới 2022 điều trị nám chân sâu bằng công nghệ mới Titan vàng tác động đến lớp hạ bì để tăng sinh collagen giúp da có độ đàn hồi tự nhiên, mịn màng và cải thiện hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa một cách nhanh chóng, phá hủy các melanin hình thành nám chân đinh, làm đều màu da, tránh tình trạng làn da nhăn nheo, chảy xệ và khiến cho làn da xuất hiện lỗ chân lông to từ đó sinh ra sẹo mụn. Tái tạo và giúp da trở nên săn chắc,, loại bỏ hoàn toàn các sắc tố gây hại trên da đem đến cho bạn làn da sáng mịn, trắng sáng và tràn đầy sức sống.

Hình ảnh trước và sau: Hiệu quả rõ rệt sau khi khách hàng điều trị nám bằng công nghệ mới titan vàng 2022

Hình ảnh trước và sau: Hiệu quả rõ rệt sau khi khách hàng điều trị nám bằng công nghệ mới titan vàng 2022

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng để lại thông tin hoặc có thể liên hệ trực tiếp tại Thẩm mỹ CC Clinic  để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé. Thẩm mỹ CC Clinic nơi khơi nguồn của vẻ đẹp tự nhiên.

Địa chỉ: 16 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Hotline: 0783 98 18 18 hoặc 0703 78 38 68

Fanpage: https://www.facebook.com/ccclinic225/