Những xu hướng thời trang này sẽ cùng khuấy động bầu không khí nóng bức của mùa hè năm nay.

Những xu hướng thời trang nào đang được yêu thích trong mùa hè 2022 sẽ cùng khuấy động bầu không khí nóng bức của mùa hè năm nay.

1. Váy siêu ngắn (micro skirt)

Xu hướng thời trang 2022 được dự báo sẽ không thể vắng bóng những mẫu váy siêu ngắn quyến rũ. Nhu cầu tìm kiếm những mẫu váy micro skirt đã tăng 23% so với năm ngoái. Xu hướng váy ngắn bùng nổ đến nỗi đã có không ít tín đồ thời trang cắt ngắn những chiếc chân váy cũ để có được mẫu mã tương tự.

saostar-gnfct38ztp92w2y8

Đương nhiên để cân đẹp món đồ này thường thì chị em đã có sẵn một đôi chân “nuột nà” và sẵn sàng phô diễn hết mình. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có lợi thế này, vậy các cô nàng chân to, chân thô hãy khéo léo hơn khi chọn đồ nhé. 

2. Quần jeans ống rộng (loose jeans)

Jeans luôn luôn là chất liệu được khai thác triệt để trong các BST. Những chiếc quần jeans ống rộng thậm chí siêu rộng sẽ làm bạn mê mệt bởi sự tôn dáng và tính linh hoạt của nó. Quần jeans ống rộng là một trong những item phù hợp với mọi phong cách thời trang của giới trẻ và item không hể thiếu dành cho các nàng cá tính. Nếu bạn muốn mặc đẹp, chuẩn phong cách với mẫu quần jeans ống rộng thì hãy học các fashionista nhé. 

cach-phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-1

3. Áo sơ mi màu trơn (solid shirt)

Những chiếc áo sơ mi trơn với gam màu solid sặc sỡ đang bao phủ xu hướng thời trang mùa hè 2022. Một số gam màu bạn không thể bỏ lỡ như xanh kelly, hồng fuchsia, màu cam quýt, tím mận, đỏ rực… sẽ lên ngôi trong mùa hè rực lửa phía trước. 

909311f7881a3aad946e527c66440549

4. Phối đồ cùng bikini

Mùa hè thì không thể thiếu bikini. Tuy nhiên, sang tới năm 2022, các nhà thiết kế đưa ra gợi ý về việc mặc bikini không chỉ ở biển. Không chỉ là đồ tắm, bikini giờ đây có thể kết hợp cùng chân váy, quần ống loe, áo croptop.

5. Tôn vinh chất liệu thủ công

Những chất liệu đan thủ công đang dần chiếm được sự yêu thích từ các nhà mốt cao cấp. Những chiếc áo lưới hay dệt kim thưa với ưu điểm bề mặt chất liệu thoáng mát phù hợp với ngày hè.

6. Đồ cắt xẻ

Xu hướng thời trang mùa hè, những chiếc váy với những đường cắt xẻ táo bạo đã ra đời. Một thiết kế mang tính ứng dụng cao, phù hợp với thời tiết nhưng không kém phần tôn dáng. Thậm chí, những nhà sáng tạo không ngừng táo bạo với chất liệu siêu mỏng, siêu thoáng.

sao-viet-dung-hang-8-2827-1590653005

Tuy nhiên khi chọn đồ cắt xẻ là váy đừng chọn đồ quá ôm sát. Kiểu váy ôm sát dễ làm lộ nhược điểm vóc dáng của các nàng, không thoải mái khi di chuyển hoặc tham gia các hoạt động. Vì váy xẻ tà đã rất gợi cảm rồi nên các quý cô chẳng cần thiết phải chọn kiểu dáng ôm sát nữa. Một chiếc váy rộng rãi vừa phải, hợp với vóc dáng của các nàng mới là hoàn hảo nhất.