Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Dự báo năm 2022, họ sẽ bội thu tài lộc.

Môi hồng hào, tươi tắn

Về mặt thẩm mỹ, phụ nữ nào cũng thích sở hữu đôi môi hồng hào, tươi tắn. Nó tạo cảm giác tươi trẻ, có sức sống cho chị em. Dù không cần trang điểm cầu kỳ vẫn xinh đẹp, tự nhiên.

tuong-phu-nu-la-con-cung-than-tai-01

Tử vi nói rằng phụ nữ sở hữu nét quý tướng ngày là người dễ tạo thiện cảm với người khác. Đây là tướng phụ nữ có phúc khí, ai cũng muốn làm quen, kết bạn.

Từ giờ đến cuối năm 2022, người phụ nữ sở hữu nét quý tướng này làm ăn thuận lợi, sự nghiệp phát triển. Họ có tiếng nói trong xã hội, có địa vị, quyền lực không kém gì các đấng mày râu.

Da mặt mềm mịn, sạch sẽ

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ may mắn thường sở hữu làn da sáng, mềm mịn. Da mặc sạch sẽ, không nổi mụn cũng được xem là một loại phúc tướng.

Tử vi nói rằng từ giờ đến cuối năm 2022, phụ nữ sở hữu nét quý tướng này có cuộc sống tươi sáng, không muộn phiền. Nhờ sở hữu vẻ ngoài không ưu tư, không muộn phiền, phúc khí dồi dào nên nhân duyên của họ cũng tốt.

Người phụ nữ này thu hút nhiều quý nhân, nắm bắt được nhiều cơ hội phát tài. Không những thế, họ cũng có tướng vượng phu ích tử, là cánh tay trái đắc lực của chồng.

Tai có làn da sáng

tuong-phu-nu-la-con-cung-than-tai-02

Theo nhân tướng học, nhìn vào đôi tai có thể dự đoán được vận số của mỗi người, nhất là về tiền tài. Người sở hữu đôi tai có làn da sáng thường có tính cách hiền lành, sống thân thiện, hòa đồng, biết kính trên nhường dưới nên được nhiều người yêu mến.

Từ giờ đến cuối năm 2022, họ có vận số tốt, tươi sáng. Phụ nữ sở hữu nét quý tướng này làm gì cũng có quý nhân bên cạnh. Đời sống vật chất, tình cảm đều viên mãn.

Trán cao và rộng

tuong-phu-nu-la-con-cung-than-tai-03

Phụ nữ sở hữu vầng trán cao và rộng thường được nhận định là người thông minh, tài giỏi. Họ có tính cách quyết đoán, độc lập, có máu kinh doanh. Người này được dự đoán là có thể làm nên nghiệp lớn, có tài lãnh đạo.

Không những thế, phụ nữ sở hữu vầng trán cao và rộng còn có số vượng phu. Sau khi kết hôn, họ có thể mang đến may mắn về tài vận cho chồng. Cuộc sống hôn nhân của họ tương đối hạnh phúc, cả hai giúp đỡ nhau cùng thăng tiến, tiền bạc ngày càng sinh sôi, nảy nở.

Ấn đường thoáng đẹp

tuong-phu-nu-la-con-cung-than-tai-04

Trong nhân tướng học, ấn đường là khoảng nằm giữa hai đầu lông mày và là nơi tiếp giáp phần trán. Đây là vị trí thể hiện vận mệnh của con người. Phụ nữ có ấn đường thoáng đẹp được cho là người hiền lành, tốt bụng, sống có tâm. Họ còn có tính cách dứt khoát, mạnh mẽ. Nhờ được thần may mắn chiếu cố nên từ nhỏ họ không phải vất vả nhiều, ít lo lắng về chuyện tiền bạc.

Người này có vận số hơn người lại luôn luôn cố gắng, nỗ lực nên sự nghiệp nở rộ, có thể làm lãnh đạo. Nếu gặp đúng người và kết hôn đúng thời điểm, cuộc sống của họ càng vượng phát. Hai vợ chồng tích cực hỗ trợ lần nhau cùng gây dựng cuộc sống ấm no.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.