Thanh Bình phủ nhận quan hệ tình cảm với người phụ nữ tên T và thừa nhận đang tìm hiểu 1 người hậu ly hôn.

photo1642733327867-16427333280202014656216

Sau 3 năm ly hôn, Thanh Bình hiện đang dính vào vụ ồn ào bị 1 cô gái tố lăng nhăng, quan hệ qua đường với nhiều người. Sáng 21/1, Thanh Bình đã chính thức lên tiếng về sự việc. Anh khẳng định không có quan hệ tình cảm với người phụ nữ tên T kia, mọi thứ chỉ xuất phát từ 1 phía. “Tôi chưa rõ bạn cố tình làm ồn ào chuyện này để làm gì. Tôi đã xem bạn là người rất thân thiết, nhưng lời bạn nói tôi thích bạn và tỏ tình hẹn hò yêu đương là hoàn toàn sai sự thật! Tôi chỉ nói việc này 1 lần và không để mọi chuyện đi sai hướng theo cách của bạn”, chồng cũ Ngọc Lan nhấn mạnh. 

saostar-8ad3ph99xmx1wc4j

Lần đầu tiên lên tiếng về việc không góp mặt ở Táo Quân 2022, NSƯT Xuân Bắc đã chia sẻ với Dân Trí: “Tôi rất buồn khi không tham gia được chương trình Táo Quân năm nay. Tôi nhớ khán giả truyền hình lắm. Rất may là tôi vẫn xuất hiện vào dịp Tết và có những món quà tinh thần để mọi người xem. Nhưng thiếu vắng ở Táo Quân thực sự là tôi cảm thấy rất trống trải. Hẹn khán giả vào chương trình Táo Quân năm sau”.

hh-phuong-le-livestream-doi-be-rang-hh-dai-duong-dang-thu-thao-vach-tran-chuyen-chi-gai-nang-hau-lua-dao-hh-thuy-tien-2-ngoisaovn-w700-h500

Mới đây, Phương Lê tiếp tục livestream khẳng định bản thân không nói xấu đàn em mà chính thái độ sống “hai mặt”, không được việc gì khi đảm nhận vị trí giám đốc kinh doanh ở nha khoa của cô. Cô tố đàn em lật lọng, xảo trá, ở bẩn và thường xuyên say xỉn… nên nhà chồng cũ thiếu điều lấy chổi quét đi.  Phương Lê khẳng định, phía Đặng Thu Thảo nói dối rằng cô là người mời đàn em làm răng và nhấn mạnh không có chuyện cô dùng hình ảnh Đặng Thu Thảo làm răng để PR. 

nhan-giai-mai-vang-thay-me-nuoi-con-trai-phi-nhung-xin-moi-nguoi-mot-phut-mac-niem-danh-cho-co-ca-si-2-ngoisaovn-w2048-h1152

Tại buổi lễ trao giải Mai Vàng, cố ca sĩ Phi Nhung đã giành được giải thưởng cao nhất của hạng mục Ca sĩ hát nhạc dân ca của năm, với ca khúc Bậu ơi đừng khóc. Các con của Phi Nhung đã tham dự để nhận giải thay mẹ nuôi. Đức Hiếu – con trai nuôi của Phi Nhung đã nghẹn ngào xin các khách mời, ban giám khảo…. dành ra 1 phút để tưởng nhớ mẹ mình như an ủi mẹ ở miền đất phật. Phát biểu tại buổi lễ, Đức Hiếu xúc động: “Con vô cùng tự hào về mẹ, mẹ là một nghệ sĩ luôn cống hiến hết mình. Cảm ơn khán giả, fan hâm mộ đã luôn yêu thương mẹ của em…”.

photo1642735076615-16427350769361483822467

Mới đây, Trương Thế Vinh đăng bức ảnh cởi trần đi bơi tại 1 khu nghỉ dưỡng sang chảnh. Ngay hôm sau, Thuý Ngân cũng lên đồ thơ thơ check in tại 1 hồ bơi có bối cảnh hao hao, trong ảnh còn có một người đàn ông ở phía xa xa. Cả hai đều tạo dáng dưới ánh hoàng hôn, được cho là chụp cùng thời điểm.

phamquynhanh

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ khi có động thái nói về “người mới”. Cô viết: “Người đàn ông bên cạnh mẹ chắc chắn sẽ phải yêu thương các con trước tiên”. Tiêu chí Quỳnh Anh dành cho người đàn ông mới khiến nhiều người phụ nữ đồng cảm vì đúng tâm lý của những người mẹ yêu thương con cái sau khi gia đình tan vỡ. Đi kèm dòng trạng thái trên, nữ ca sĩ khoe loạt khoảnh khắc thân thiết bên các con, dù chỉ là ảnh đen trắng nhưng nhìn vào ai cũng sẽ thấy được sự hạnh phúc trên gương mặt cô.