Trong năm Nhâm Dần có những con giáp dưới đây phạm phải sao xấu nên thận trọng trong tài lộc và sức khỏe.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi thời điểm này, tuổi Tỵ sẽ vướng phải rất nhiều khó khăn trong mọi mặt của cuộc sống dưới sức ảnh hưởng của Thái Tuế 2022. Do ảnh hưởng của sao xấu nên bản mệnh sẽ phải đón nhận nhiều tin tức không lạc quan, cần kịp thời chấp nhận và tìm phương án giải quyết.

Năm 2022, tình hình thị trường cũng không quá lạc quan, bạn cần phải lên kế hoạch rõ ràng và thực tế cho các bước phát triển tiếp theo, không nên quá nóng vội, mù quáng chạy theo những thứ không phù hợp với năng lực của mình.

Đồng thời, tuổi Tỵ cần đích thân giải quyết những chuyện lớn nhỏ liên quan đến công việc của mình để tránh bị kẻ xấu tìm ra sơ hở hãm hại.

Với những người tuổi Tỵ làm ăn kinh doanh cần đề phòng đầu tư thất bại, dễ dẫn đến họa phá tài. Có nhiều người công việc bấp bênh dễ dẫn đến tiền lương không ổn định, vì thế khi cầm tiền trong tay thì chớ tiêu hoang mà cần tiết kiệm, dự phòng. 

tuoi ty

Tuổi Thìn 

Con giáp phạm Thái Tuế 2022 này cần phải chủ động mở lòng hơn với mọi người, thường xuyên ra ngoài kết giao bè bạn, đồng thời không nên đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai của mình.

Nếu đã kết hôn và muốn duy trì cuộc sống gia đình, tuổi Thìn cần phải ổn định cảm xúc, tránh tranh cãi vợ chồng, nhất là trong những chuyện nhỏ nhặt. 

Do đó, khi tiếp xúc với mọi người, bạn cần phải chú ý quan sát, đánh giá, chớ vội nghe theo lời dụ dỗ bùi tai kẻo tiền bạc đổ sông đổ bể. Tốt nhất hãy phát triển ở những lĩnh vực mình quen thuộc, chớ nên chạy theo lời hứa hẹn của người ngoài kẻo dễ mất mát.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh tuổi Thìn quá mức kiêu ngạo nên không chịu thay đổi bản thân mình vì người khác, cho dù đó có là người thân thuộc nhất với bạn. Chính vì vậy mà vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh chấp, cãi vã mà không ai chịu nhường ai.

tuoi than

Tuổi Thân

Trên phương diện sự nghiệp, người tuổi Thân trở nên vô cùng bận rộn dưới sự tác động của cục diện tài lộc của bạn. Người tuổi Thân cần thường xuyên phải tăng ca, đến cuối tuần cũng có công việc phải giải quyết nên thời gian nghỉ ngơi dành cho cá nhân gần như là không có.

 Đặc biệt, người càng giữ chức vụ cao càng cần phải thường xuyên tham gia xã giao, tiệc tùng. Những hoạt động này khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

Sự nghiệp tuy quan trọng thật nhưng đó không phải là toàn bộ cuộc sống. Trên phương diện tài lộc, do bị hung tinh chiếu mệnh khiến tuổi Thân thường xuyên phải chi phí, khó có thể tích lũy được một khoản khả quan.

Nhiều vấn đề bất chợt xảy ra khiến bạn buộc phải rút hầu bao, ví dụ như chuyện học hành cho con cái, chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ, mua sắm đồ dùng cho gia đình…