NSƯT Xuân Bắc đã có những chia sẻ với truyền thông liên quan đến Táo Quân.

Việc NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc không thể tham gia Táo Quân năm nay đã khiến cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Lần đầu tiên lên tiếng về việc không góp mặt ở Táo Quân 2022, NSƯT Xuân Bắc đã chia sẻ với Dân Trí: “Tôi rất buồn khi không tham gia được chương trình Táo Quân năm nay. Tôi nhớ khán giả truyền hình lắm.

Rất may là tôi vẫn xuất hiện vào dịp Tết và có những món quà tinh thần để mọi người xem. Nhưng thiếu vắng ở Táo Quân thực sự là tôi cảm thấy rất trống trải. Hẹn khán giả vào chương trình Táo Quân năm sau“.

photo-1-1642655620722415221916

Về phía NSND Công Lý, anh vẫn đang tập trung rèn luyện sức khỏe sau thời gian dài điều trị ở bệnh viện. Bà xã anh tiết lộ Công Lý rất buồn bã, lo lắng khi không được tham gia chương trình Táo Quân năm nay.

Khi thấy VTV đưa tin, Táo Quân đang tập, anh Lý đã khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình“, vợ Công Lý nói.

MC Thảo Vân cũng là một trong số những gương mặt đồng hành lâu nhất với chương trình Táo Quân. Tuy nhiên năm nay, MC Thảo Vân cho biết cô sẽ không xuất hiện trên sân khấu cùng các Táo nữa. Theo đó, nguyên nhân khiến Thảo Vân phải dừng dẫn là do format chương trình Táo Quân 2022 thay đổi, sẽ không có chào kết như mọi năm nữa. Đến Thảo Vân cũng khá bất ngờ về việc này.

“Thật sự rất rất khó để có thể diễn đạt được. Nãy nhìn thấy lịch nhắc ghi hình Táo quân mà tim trĩu xuống. Hôm nay Táo quân ghi hình, và bằng giờ này mọi năm – trong 19 năm qua – mình đã trang điểm xong, sẵn sàng mọi thứ dù biết sẽ đợi khoảng 4h sau mới ra chào kết…

Năm nay, do format mới nên sẽ không có chào kết nữa, thế nên mình không xuất hiện vào phút cuối của chương trình để nói lời chúc Năm mới đến mọi người. Việc này có lẽ ekip cũng đã bàn nhiều nên mới quyết vào phút chót chứ lúc đầu mình vẫn nhận lịch ghi hình Táo.

Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện thật sự nước mắt dâng lên đấy, làm sao không được, khi chương trình đã là cái gì đó quá quá thân thương với mình trong 19 năm qua…”, cô tâm sự.