Đăng tải bức hình selfie trên trang cá nhân, Jessica Simpson thu hút sự chú ý bởi nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi tứ tuần.

Bức ảnh giúp Jessica được khen lão hóa ngược.
Bức ảnh giúp Jessica được khen ‘lão hóa ngược’.

Theo Pagesix, có khán giả khen cô trông như mới 21 tuổi, có người còn bình luận: “Trông như Jessica Simpson của những năm 2000. Tôi thật sự mừng cho cô”. Bên cạnh những bình luận khen ngợi Jessica “lão hóa ngược”, cũng có một số ý kiến cho rằng gương mặt cô có phần khác lạ.

Trước đó, Jessica từng chia sẻ đoạn video cô chăm sóc da mặt chuyên sâu với công nghệ nâng cơ mặt bằng sóng RF. Phương pháp trẻ hóa da này được cho là có khả năng cải thiện các mô cơ trên khuôn mặt nhờ đó cải thiện độ săn chắc, hạn chế chảy xệ. Công nghệ không xâm lấn này còn có tác dụng tái tạo, làm mịn da bằng cách làm nóng lớp hạ bì, kích thích tăng sinh collagen. Theo Byrdie, một buổi chăm sóc da với công nghệ này kéo dài 20 phút, mỗi liệu trình thường có khoảng 4 buổi với mức giá dao động 5.000-6.000 USD.

Sắc vóc nữ ca sĩ sau ba lần sinh nở.
Sắc vóc nữ ca sĩ sau ba lần sinh nở.

Theo Refinery29, nữ ca sĩ tin rằng việc chi trả cho 4 buổi trị liệu chuyên sâu tại spa mỗi tuần đã góp phần giúp cô duy trì được làn da căng mọng, tươi tắn.

Bà mẹ ba con cũng từng tiết lộ bản thân “phát cuồng” thiết bị chăm sóc da có ánh sáng đỏ. “Tôi bị ám ảnh bởi việc thực hiện các liệu pháp với ánh sáng đỏ tại nhà. Tôi đặt thiết bị này khắp nơi trên cơ thể từ đầu cho đến bụng, ngực. Ở tuổi 40, tôi có ít nếp nhăn hơn so với hồi 38”, Jessica tiết lộ với Shape. Ánh sáng đỏ được ứng dụng vào các thiết bị làm đẹp với mục đích kháng viêm, làm lành tế bào bị tổn thương, hạn chế hình thành sẹo thâm, sẹo rỗ đồng thời kích thích sản sinh collagen, giúp làn da săn chắc, ít nếp nhăn.

Hàng ngày Jessica cũng tuân thủ các bước chăm sóc da cơ bản như làm sạch, dưỡng ẩm… Cô từng tiết lộ có thói quen thoa kem dưỡng ẩm vùng mắt từ khi 17 tuổi vì không muốn những nếp chân chim xuất hiện.

Jessica Simpson sinh năm 1980, là một trong những ca sĩ nổi tiếng bậc nhất thập niên 2000. Năm 2004, cô đứng đầu danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Maxim bình chọn. Jessica và ngôi sao bóng bầu dục Eric Johnson đính hôn tháng 11/2010, sau chín tháng hẹn hò. Đây đều là cuộc hôn nhân thứ hai với cả hai người. Cựu cầu thủ bóng rổ từng kết hôn với stylist Keri D’Angelo từ năm 2005 đến 2010. Trước đó, Jessica kết hôn với diễn viên Nich Lachey năm 2002 nhưng ly hôn sau bốn năm chung sống.

Sau khi kết hôn với Eric Johnson, ca sĩ dần chuyển hướng sang kinh doanh thay vì tiếp tục theo đuổi sự nghiệp giải trí và dành thời gian chăm lo cho ba con cùng chồng.

Theo Duk Sun (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link