(Xevathethao.vn) Trong phân khúc côn tay 150cc không hiếm lựa chọn nhưng hai mẫu xe underbone của Suzuki, Satria và Raider vẫn sở hữu những giá trị đắt giá chinh phục các bạn trẻ hiện đại – đủ mạnh mẽ thỏa mãn đam mê tốc độ, đủ bắt mắt để thể hiện cá tính, đủ mãnh lực để mang đến cảm hứng lái đỉnh cao.  

Sức hút của những chiếc underbone

Kế thừa huyền thoại từ chiếc xe “Su-Xì-Po” (Suzuki Sport), Satria và Raider là hai mẫu côn tay thống lĩnh tốc độ trong phân khúc, mang trái tim là khối động cơ 150cc, 4 thì, phun xăng điện tử, cam đôi DOHC, công suất 18,5 HP/10.000rpm. Khối động cơ này thừa hưởng công nghệ trên các mẫu mô tô đua hàng đầu thế giới của hãng, mang lại cảm giác bứt phá phấn khích khi cầm lái.

Thiết kế nhỏ gọn, tem màu độc đáo, Raider và Satria là mẫu underbone được nhiều bạn trẻ yêu thích

Sự hợp lý trong cách tính toán tỉ số truyền xứng danh “ông hoàng tốc độ đường phố” thể hiện rõ ở ngay những cấp số đầu tiên – dễ dàng đạt tốc độ 80km/h chỉ ở ngay số 1 và 100km/h ở số 2. Nếu cấp số thấp hoàn thành tốt nhiệm vụ bức tốc đề pa thì các cấp số cao hơn cho sự bền bỉ, ổn định khi người lái chỉ cần giữ ga cầm chừng nhưng xe vẫn lướt đi nhẹ nhàng, thanh thoát ở dải tốc độ 60km/h trong đô thị. Không dư thừa khi Suzuki trang bị hệ thống phanh đĩa trước sau đặc biệt đĩa trước kích thước lớn cho khả năng phanh tức thì, đây cũng là trang bị thường thấy trên các dòng moto đua hiệu suất cao.

Khối động cơ DOHC cho công suất tối đa 18,5 mã lực, thỏa mãn đam mê tốc độ của mọi biker

“Khối lượng bản thân xe hợp lý, động cơ mạnh, côn nhạy nên cảm giác tăng tốc rất phấn khích” – anh Duy 22 tuổi, một khách hàng ở Tân Bình, Tp. HCM chia sẻ. “Mình thích nước hậu của Satria khi đi các tour ngắn cùng anh em, tỉ số truyền ở dãy số 5-6 hợp lý nên máy rất khỏe dù đang ở tốc độ 80-90km/h, nhờ vậy xe có khả năng đeo bám đoàn tốt. Mình nghĩ là nhờ vào công nghệ Suzuki Advanced Twin Spar giúp gia tăng sự cứng cáp ở khung sườn nên xe đầm, cảm giác lái cũng chắc chắn và ổn định. Ngoài ra thiết kế tinh gọn, lượt bỏ những phần không cần thiết ở phần vỏ xe giúp giảm trọng lượng thô cho Satria sự linh hoạt và vận hành bền bỉ hơn.” – Anh Hùng, ở Bình Thạnh, Tp. HCM chia sẻ.

Cầm lái Raider và Satria – biker thể hiện chất riêng

Raider và Satria nổi bật mỗi khi xuất hiện, nhưng không phải kiểu hầm hố mà đậm chất năng động, trẻ trung. Kiểu dáng Hyper Underbone nhỏ gọn, khác biệt với ghi đông trần và tư thế ngồi lái hơi đưa người về phía trước cùng các bộ tem ấn tượng mang theo nguồn cảm hứng đường đua tạo nên dấu ấn đặc trưng cho những tín đồ tốc độ.

Raider và Satria, kiểu dáng hyper underbone nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển trên mọi cung đường

Mỗi chiếc Raider hay Satria xuất hiện trên đường phố đều độc đáo, khó nhầm lẫn bởi cá tính sáng tạo được các bạn trẻ thổi vào đó. Rất nhiều phong cách cá nhân hóa đồ chơi cho chiến mã như lên heo dầu Brembo, thêm Koso mini 3 trên ghi đông, lọc gió trụ K&N,… Đặc biệt, Suzuki tại Việt Nam cũng tạo hoạt động để khách hàng của mình sống với đam mê qua các cuộc thi ảnh, hoạt động xây dựng cộng đồng fan.

Sân chơi được đảm bảo quyền lợi  

Ở Việt Nam, người dùng có thể mua Satria và Raider chính hãng dễ dàng tại các đại lý uỷ quyền toàn quốc. Các sản phẩm phân phối chính hãng được bảo hành 3 năm hoặc 30.000km nên quyền lợi khách hàng được đảm bảo hơn kênh nhập khẩu tư nhân.

Ngoài ra, mốc bảo dưỡng dài, tần suất bảo dưỡng ít so với các thương hiệu khác giúp khách hàng Suzuki tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí. Phụ tùng xe máy Suzuki đầy đủ trên hệ thống Đại lý cả nước với mức giá hợp lý.

Satria được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, an toàn

Kể từ tháng 02/2022, Suzuki điều chỉnh giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) từ 10% xuống 8% theo Nghị định số 15/2022/NĐ-CP với 4 dòng xe SUZUKI GD110HU, SUZUKI BURGMAN STREET F/I, SUZUKI IMPULSE 125, SUZUKI ADDRESS 110.