Chelsea đã thực sự hụt hơi trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League năm nay, bởi tác động mạnh mẽ đến từ COVID và những ca chấn thương nghiêm trọng. Cách đây không lâu, Ben Chilwell đã được chuẩn đoán sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải khi anh chuẩn bị trải qua ca phẫu thuật đầu gối.

Theo quan điểm đến từ Paddy Kenny, The Blues nên chiêu mộ Lucas Digne từ Everton để thế chỗ Chilwell. Từng được đánh giá rất cao, nhưng mùa này Digne lại bất ngờ không được HLV Rafael Benitez trọng dụng. Vì vậy, không loại trừ khả năng bản thân anh cũng muốn tìm kiếm một bến đỗ mới.

Chelsea vs Liverpool - Bóng Đá

 Tuchel liệu có mua thêm hậu vệ? 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“Chelsea cần một hậu vệ trái, còn Digne trông có vẻ như cậu ấy sẽ ra đi. Theo tôi, thương vụ này hoàn toàn có ý nghĩa.”

“Tôi rất thích Chilwell, cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời và cậu ấy thực sự đang biến vị trí đó thành của riêng mình ở Chelsea và tuyển Anh. Chấn thương là một đòn giáng mạnh dành cho Chilwell.”

“Về Digne, tôi không chắc chuyện gì đã xảy ra với cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và tôi không chắc điều gì đã xảy ra ở Everton.”

“Chelsea nên đưa cậu ấy vào thẳng đội trong đội. Digne đang có thể lực tốt, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc sẽ làm được việc ở Stamford Bridge.”

“Thương vụ này cũng phù hợp đối với cả hai câu lạc bộ.”

Tuchel phát biểu sau trận hòa Brighton