Rangnick nói về Ronaldo

Người đẹp Georgina, 28 tuổi, đã thú nhận trong một chương trình trên Netflix mới đây, rằng cô muốn ổn định cuộc sống với bạn trai và sẵn sàng nói “có” nếu anh ngỏ lời cầu hôn cô.

Vào năm 2019, tiền đạo của Manchester United đã chia sẻ với Piers Morgan rằng anh và Rodriguez sẽ trở thành vợ chồng một ngày nào đó vì đó cũng là điều mà mẹ anh muốn. Nhưng trong bộ phim tài liệu của Netflix, cầu thủ của Man United đã tiến một bước xa hơn và tiết lộ rằng họ có thể chỉ còn vài tuần nữa là thành vợ chồng.

RON NIGHT STAND Cristiano Ronaldo celebrates New Year with Georgina Rodriguez and children as family welcome 2021 with gold balloons - Bóng Đá

 Ronaldo khẳng định sẽ cưới bạn gái hiện tại.

Bộ đôi đã hẹn hò hơn 5 năm và đang chuẩn bị chào đón sự xuất hiện của cặp song sinh dự kiến vào tháng Tư.

Cristiano, người đã chi hàng nghìn đô cho món quà sinh nhật tuyệt vời gần đây của Georgina, đáp lại câu nói đùa của bạn gái về đám cưới: “Tôi luôn nói với Georgina rằng chúng tôi sẽ kết hôn khi thích hợp, giống như mọi thứ trong cuộc sống của chúng tôi và cô ấy biết tôi đang nói về điều gì. Nó có thể đến trong 1 năm, hoặc có thể trong 6 tháng hoặc trong 1 tháng. Tôi chắc chắn 1000% điều đó sẽ xảy ra.”

CR7 được cho đang có một dinh thự mới được xây dựng trên một khu đất rộng ở Quinta da Marinha. Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin rằng Ronaldo đang có kế hoạch sử dụng nó như một ngôi nhà chính thức cho gia đình.