Những khoảnh khắc xuất sắc của Tanguy Ndombele

Từng tiêu tốn của Tottenham số tiền 62 triệu euro (khoảng 55 triệu bảng), chưa tính phụ phí nhưng những màn thể hiện của tiền vệ người Pháp tại Bắc London là thật sự thất vọng. Những ngày đầu năm 2022, Tanguy Ndombele còn dính tới vụ lùm xùm tranh cãi với cổ động viên và trong quá khứ, anh cũng được biết tới với những hành động “nổi loạn” để đòi suất đá chính tại Spurs.

Quá chán chường trước màn thể hiện cùng thái độ của tiền vệ người Pháp, Ban lãnh đạo Tottenham quyết định tìm mọi cách để đưa anh rời Bắc London trong tháng 1 và họ đã thành công khi thuyết phục Lyon chiêu mộ Ndombele theo 1 thỏa thuận cho mượn, có đính kèm điều khoản mua đứt, không trả góp với số tiền 65 triệu euro. 

Kẻ nổi loạn Tottenham mang tin vui về cho Conte từ Ligue 1 - Bóng Đá

Ndombele sẽ thi đấu cho Lyon theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/2022. Trong quá khứ, anh cũng từng xây dựng tên tuổi như một trong những tiền vệ xuất sắc nhất khi khoác áo “Sư tử sông Rhone”.  

Mới đây, Chủ tịch của đội bóng Ligue 1, Jean-Michel Aulas cũng đã lên tiếng về khả năng chiêu mộ tiền vệ này bằng cách mua đứt. Cụ thể, Aulas cho biết: “Chúng tôi sẽ phải cần thêm một số trận đấu nữa để cân nhắc. Tuy nhiên, nếu như Lyon có thể vô địch Europa League, mọi khả năng đều sẽ trở nên khả thi. 

Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ cần phải có nhiều buổi thương thảo hơn nữa với Tottenham Hotspur và chuyện đó sẽ không hề dễ dàng“.