Tất cả bàn thắng của Joao Felix cho đội trẻ Bồ Đào Nha

Rạng sáng thứ Năm tới, Atletico Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Man Utd trên sân nhà, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Các nhà ĐKVĐ La Liga có phong độ khá thất thường ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên họ đã có màn chạy đà hoàn hảo trước trận đại chiến với Quỷ đỏ thành Manchester, bằng trận thắng Osasuna 3-0 cuối tuần qua.

Joao Felix là người hùng của Atletico ở trận đấu đó, khi anh đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo. Mới đây, tuyển thủ Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi hạnh phúc vì Atletico đã thoát khỏi một trận thua thực sự tồi tệ (thua Levante) và biết cách phục hồi. Tôi không lo lắng về thành tích cá nhân và sẵn sàng giúp đỡ đội của mình.

Sao Atletico chỉ ra điều cần làm trước Man Utd - Bóng Đá

 Felix hy vọng các đồng đội duy trì động lực.

Chúng tôi rất đoàn kết, làm việc tốt và có chiến thắng ấn tượng. Đó là trận đấu tốt cho tôi và toàn đội. Chúng tôi có động lực cho trận đấu tới. Toàn đội phải tiếp tục với tâm lý tương tự. Nếu thái độ tốt, chất lượng của các cầu thủ sẽ xuất hiện.

Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra một trận đấu tuyệt vời để giành chiến thắng ở vòng đầu tiên, và sau đó chúng tôi sẽ xem. Champions League là một trong những thử thách tuyệt vời nhất.

Chúng tôi có động lực, đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời để thưởng thức và thi đấu.”