Luke Shaw nhận xét về Harry Maguire

Đọ sức Thụy Sĩ tại Wembley, tuyển Anh bị giội gáo nước lạnh bởi bàn mở tỷ số của Breel Embolo. Tuy nhiên cuối hiệp 1, Luke Shaw trong pha bóng lên tham gia tấn công đã dứt điểm chính xác tung lưới các vị khách, san bằng cách biệt cho Tam sư.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà được trọng tài cho hưởng penalty ở phút 78. Tiền đạo chủ lực Harry Kane không mắc bất kỳ sai lầm nào, lập công hoàn tất màn lội ngược dòng.

'Man Utd hard to enjoy' - Shaw admits feeling best with England national team amid 'not good enough' club season - Bóng Đá

 Shaw giúp tuyển Anh lật ngược thế cờ.

Phát biểu sau trận qua Sky Sports được Goal dẫn lại, Shaw bày tỏ về các khó khăn ở CLB: “Luôn quan trọng khi cảm nhận được người ta muốn có bạn và tôi nghĩ đặc biệt ở tuyển Anh, tôi luôn cảm thấy điều đó. Tôi không nói rằng mình không có cảm giác này tại Man United, nhưng với cách mọi chuyện diễn ra ở ĐTQG, tôi cảm thấy được trân trọng và tận hưởng thứ bóng đá của mình.

Tôi nghĩ phần quan trọng của bóng đá là niềm vui, tất nhiên thật khó mà vui khi thua trận và không thi đấu tốt ở cấp độ CLB. Chúng tôi phải đối mặt với thực tế ấy. Mùa giải này hoàn toàn không đủ tốt nên thật khó để vui vẻ. Chúng tôi biết rằng mình phải cải thiện tình hình tại CLB nhưng rõ ràng lúc này, tôi đang góp mặt cùng tuyển Anh nên sẽ tập trung cho đội tuyển.”