Rangnick ca ngợi Bruno

Cơn đau đầu hàng công

Trong bối cảnh siêu sao người Bồ Đào Nha không thể góp mặt vì lý do sức khỏe, HLV Ralf Rangnick quyết định đẩy Bruno Fernandes lên thi đấu như một tiền đạo ảo trong sơ đồ 4-2-3-1.

Dù từng thể hiện khả năng chạy chỗ và săn bàn ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên ở trận đấu vừa qua, Bruno không thể phát huy hết điểm mạnh của mình. Ngôi sao sinh năm 1994 gần như tàng hình trước sự vây hãm của các trung vệ Leicester. Chính vì vậy, Man Utd phải tập trung triển khai bóng ở hành lang cánh và đặt hy vọng vào bộ đôi Jadon Sancho – Anthony Elanga.

5 điểm nhấn M.U 1-1 Leicester: - Bóng Đá

 Bruno đã bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng ở quãng thời gian đầu trận.

Không thể phủ nhận rằng Ronaldo đã sa sút phong độ trong thời gian gần đây, tuy nhiên khả năng chọn vị trí và kinh nghiệm đến từ ngôi sao 37 tuổi vẫn đang đóng một vai trò quan trọng cho hàng công Quỷ đỏ.

Lời đáp trả yếu ớt 

Maguire đã phải chịu áp lực lớn trong đợt tập trung lên tuyển, khi bị các CĐV Tam sư la ó ở cuộc chạm trán Bờ Biển Ngà. Và để sốc lại tinh thần cho ngôi sao 24 tuổi, NHM tại Old Trafford đã quyết định hát vang tên anh ở quãng thời gian đầu trận đấu với Leicester City.

5 điểm nhấn M.U 1-1 Leicester: - Bóng Đá

 Maguire tiếp tục được Rangnick tin tưởng.

Tuy nhiên, trong lần chạm trán đội bóng cũ, Maguire không thực sự để lại ấn tượng rõ nét suốt phần lớn thời gian trận đấu, ngoại trừ pha can thiệp kịp thời ở đầu hiệp hai.

Hy vọng tắt ngấm

Với trận hòa vừa qua, giờ đây Man Utd chỉ mới có 51 điểm sau 30 vòng đấu. Hiện tại, họ đang kém đội xếp thứ 4 – Arsenal 3 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Trong trường hợp cả Pháo thủ lẫn Tottenham đều giành thắng lợi ở cuộc chạm trán sắp tới, cơ hội để Man Utd cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa sau sẽ trở nên xa vời.

Song sát Tam sư

Cặp sao tuyển Anh – Harvey Barnes và James Maddison đã mang đến những thử thách thật sự cho hàng thủ Man Utd.

Xuyên suốt trận đấu, không ít lần Barnes biến Diogo Dalot thành “gã học việc” với những pha xử lý tinh tế. Trong khi Maddison liên tiếp có những tình huống đưa bóng vào vòng cấm địa cực kỳ nguy hiểm và một trong số những đường chuyền như thế đã tạo cơ hội để Kelechi Iheanacho mở tỷ số trận đấu.

5 điểm nhấn M.U 1-1 Leicester: - Bóng Đá

 Maddison đã đóng góp 1 kiến tạo.

Maddison thậm chí còn điền tên lên bảng điểm với pha lập công ở phút 80, tuy nhiên VAR đã khước từ bàn thắng của anh vì cho rằng Raphael Varane đã bị phạm lỗi trước đó.

Sự trở lại của Wesley Fofana

Trung vệ trẻ đầy hứa hẹn này đã có trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, sau chấn thương nghiêm trọng hồi đầu mùa giải.

Fofana gây ấn tượng mạnh mẽ kể từ sau khi chuyển đến Leicester từ Saint-Etienne vào mùa hè 2020. Vì vậy, dù phải ngồi ngoài suốt thời gian dài, nhưng anh vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ban lãnh đạo CLB.

Vừa qua, Fofana đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2027 với Bầy cáo.