Những bàn thắng đẹp của Milan

Ho đang đứng đầu BXH và đây là cơ hội quá hấp dẫn nên để có thể vụt mất. Tuy nhiên 2 trận hòa buồn tẻ gần nhất trước Bologna và Torino đã phơi bày tất cả các vấn đề quan trọng của Rossoneri. Dù họ đang phòng ngự tốt (sạch lưới thứ 5 liên tiếp) nhưng hàng công thì không thể hiện tương tự.

Một phần vấn đề nằm ở cái tên Brahim Diaz. Cầu thủ người Tây Ban Nha, mặc dù thường xuyên đá chính, đã không ghi bàn kể từ ngày 25 tháng 9 năm 2021 trong trận Spezia – Milan và không đóng góp một pha kiến tạo nào từ trận đấu với Salernitana vào ngày 4 tháng 12 năm 2021.

CorSport: AC Milan accelerate talks with agent to extend loan of Brahim Diaz. - Bóng Đá

 Brahim Diaz từ lâu không có đóng góp cụ thể cho Milan.

Anh vẫn là một cầu thủ tài năng với những cú sút tốt nhưng chưa thực sự hiệu quả. Diaz hiện tại không đáng với 22 triệu mà Real Madrid yêu cầu để mua đứt anh. Một cuộc nói chuyện giữa hai CLB dự kiến sẽ diễn ra vào cuối mùa giải để nói về cầu thủ sinh năm 1999. 

Brahim hạnh phúc với Milan và muốn ở lại ít nhất một mùa giải nữa nhưng những nghi ngờ về năng lực thật của anh vẫn còn đó. Anh có thể xóa tan những vấn đề của mình trong 6 trận cuối cùng của mùa giải, nếu không khả năng sẽ phải quay lại Real.

Milan đang đứng đầu nhưng họ chỉ hơn Inter 2 điểm và đã đá hơn 1 trận.