Trang Twitter của nhà báo Harry Siddall tiết lộ, Man City đã liên hệ đến người đại diện của tiền vệ Enzo Fernandez. Sao mai 21 tuổi đang khoác áo CLB River Plate. Man City kỳ vọng Enzo có thể tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa trong bối cảnh lão tướng Fernandinho chia tay sân Etihad mùa hè này.

Những nhân tố còn lại nơi hàng tiền vệ Man City như Ilkay Gundogan, Bernardo Silva có tương lai không chắc chắn. Bản hợp đồng giữa Gundogan và nửa xanh thành Manchester sẽ đáo hạn vào năm 2023.

Theo nhà báo Harry Siddall, Man City đã ít nhất 1 lần liên hệ đến người đại diện của tiền vệ Enzo. Giám đốc bóng đá Man City Txiki Begiristain là một fan hâm mộ lớn của cầu thủ 21 tuổi.

Man City liên hệ đại diện, sẵn sàng đưa tiền vệ 'rẻ mà chất' về Etihad - Bóng Đá

Enzo lọt vào mắt xanh của Man City.

Tháng Một vừa qua, Man City cũng chiêu mộ một cầu thủ khác thuộc biên chế River Plate: Julian Alvarez. Alvarez cập bến sân Etihad với bản hợp đồng trị giá 20.7 triệu bảng có thời hạn 5 năm. 

Alvarez đã quay trở lại thi đấu cho River Plate dưới dạng cho mượn đến tháng 7 năm 2022. Như vậy, Enzo có khả năng nối bước người đồng đội Alvarez cập bến sân Etihad mùa hè này.

Man United là đối thủ cạnh tranh chính của Man City trong thương vụ này. Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi màn trình diễn của Enzo ở trận đấu giữa River Plate và Fortaleza tại Copa Libertadores. Mức phí chuyển nhượng của Enzo khá mềm: 20.6 triệu bảng.