Dù đã chiêu mộ được 3 tân binh chất lượng, nhưng không thể phủ nhận rằng Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thất vọng. Trong 24 giờ qua, thực tế thì Quỷ đỏ đã thực hiện khá nhiều động thái mạnh mẽ trên TTCN, nhưng hai mục tiêu mà họ theo sát là Marko Arnautovic và Adrien Rabiot hoàn toàn không thể khiến người hâm mộ hài lòng.

Tuy vậy, ở chiều hướng ngược lại thì Man Utd lại làm khá tốt nhiệm vụ thanh lọc lực lượng, khi hàng loạt ‘người thừa’ đã được tống khứ khỏi Old Trafford. Mới đây, Alex Telles cũng đã chuyển sang khoác áo Sevilla, và dự kiến sắp tới sẽ có thêm một hậu vệ khác nối gót Telles và nói lời chia tay Quỷ đỏ.

Here we go! Telles - Bóng Đá

 Bailly khả năng cao sẽ tiếp bước Telles.

Cụ thể hơn, đó là trường hợp của Eric Bailly, người khó lòng cạnh tranh một suất đá chính tại Old Trafford sau sự xuất hiện của Lisandro Martinez. Theo tiết lộ từ ESPN (dẫn nguồn bởi CaughtOffside), hiện ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang nhận được hàng loạt sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ khác, và anh muốn rời khỏi Man Utd ngay trong tuần này. 

Nguồn tin trên khẳng định, một đội bóng hàng đầu tại Premier League là West Ham United đã đưa Bailly vào tầm ngắm. Đồng thời, trung vệ này cũng có thể trở lại La Liga để khoác áo Sevilla, hoặc chuyển đến Ligue 1 và trải nghiệm một thử thách mới, khi anh đã lọt vào tầm ngắm của AS Monaco.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link