Antoine Griezmann được Barcelona chiêu mộ từ chính Atletico Madrid với mức phí lên đến 120 triệu euro, thế nhưng những màn trình diễn của tiền đạo người Pháp tại sân Nou Camp là không đáp ứng được kỳ vọng. Griezmann đã bị gã khổng lồ xứ Catalan gửi trở về Atletico Madrid theo dạng cho mượn, nhằm tiết kiệm quỹ lương và tạo khoảng trống lực lượng để câu lạc bộ có thể đăng ký những cầu thủ khác. 

 - Bóng Đá

 Griezmann dường như chỉ hợp với Atletico.

Trong điều khoản cho mượn, Blaugrana đã cài thỏa thuận bắt buộc Atletico mua đứt tiền đạo 31 tuổi với giá 40 triệu euro, nếu Griezmann chơi hơn 45 phút trong 50% số trận cùng đội chủ sân Wanda Metropolitano. Tuy nhiên, Atletico lại chơi ‘chiêu trò’ buộc Barcelona phải rơi vào thế yếu trong đàm phán. Cụ thể, ở mùa giải năm nay, HLV Diego Simeone thường xuyên để ngôi sao người Pháp dự bị và chỉ tung anh vào sân từ trong khoảng thời gian từ phút 60 trở đi, nhằm tránh rơi vào cảnh phải mua lại nhà vô địch World Cup 2018. 

Giờ đây, Barcelona đành phải chấp nhận ‘xuống nước’ trong thương vụ này. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano lên tiếng xác nhận: “Mọi thứ đã xong xuôi. Thương vụ được xác nhận. Antoine Griezmann sẽ được Atletico Madrid mua đứt, với mức phí 20 triệu euro cộng với các phụ phí. Thỏa thuận cuối cùng đã được ký kết với Barcelona. Griezmann đã xác định từ nhiều tuần trước, anh ấy chỉ muốn có Atléti.”

Như vậy, Barcelona đã lỗ đến 100 triệu euro ở thương vụ ‘bom tấn’ này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link