Liverpool tạo thế trận áp đảo khi đối đầu Derby County ở vòng 3 League Cup. Tuy nhiên, việc các cầu thủ phung phí cơ hội khiến trận đấu bị kéo vào loạt luân lưu may rủi. Lúc này, Caoimhin Kelleher một lần nữa trở thành người hùng.

Kelleher gặp áp lực khi đồng đội trẻ Stefan Bajcetic và ngôi sao Robert Firmino đá hỏng ở lượt đầu tiên và thứ ba. Tuy nhiên, thủ môn người CH Ireland có màn trình diễn xuất sắc. Anh cản cú đá của Conor Hourihane, Craig Forsyth và Lewis Dobbin, giúp The Kop giành thắng lợi 3-2 nghẹt thở.

Kelleher vượt mặt Alisson - Bóng Đá

 Thủ thành Kelleher chơi xuất sắc trong vai trò đóng thế.

Kelleher chỉ mới chơi 18 trận cho Liverpool nhưng thành tích của anh thực sự ấn tượng. Theo Opta, thủ môn sinh năm 1998 có lần thứ 4 giúp CLB chủ quản giành thắng lợi ở các loạt luân lưu. Chưa kể, trong các loạt sút này, Kelleher có tới 6 pha cản phá thành công.

Đáng chú ý, Kelleher giúp Liverpool giành được nhiều lần thắng ở loạt sút luân lưu hơn toàn bộ sự nghiệp của bất kỳ thủ môn nào trong màu áo The Kop, kể cả Alisson Becker.

Rõ ràng Kelleher là một thủ môn rất chất lượng. Đáng tiếc khi Kelleher không có nhiều đất diễn và thường xuyên chỉ đóng vai trò dự bị tại sân Anfield.

Dù vậy, thủ thành này hiếm khi than vãn và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi khi được trao cơ hội.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link