Dù người mẫu đang mặc áo có 2 ngôi sao trên logo tuyển Pháp nhưng ở dòng miêu tả bên cạnh, Nike đã ghi rõ: “Mẫu áo FFF (viết tắt của Liên đoàn Bóng đá Pháp) cùng 3 ngôi sao của mùa 2022/23“.
Trong lịch sử, Pháp mới có 2 lần vô địch World Cup. Ngôi sao thứ 3 chỉ xuất hiện nếu “Les Bleus” vượt qua Argentina ở trận chung kết trên sân Lusail vào đêm nay (18/12).
Ngoài màn so tài giữa các cầu thủ ngôi sao, chung kết World Cup 2022 còn là cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai gã khổng lồ của ngành công nghiệp thời trang thể thao. Argentina đang được tài trợ bởi Adidas, trong khi Nike tài trợ cho Pháp.
Trước đó, Adidas cho biết áo đấu của Lionel Messi đã cháy hàng trên toàn thế giới trước thời điểm trận chung kết World Cup 2022 diễn ra.
Tất cả cửa hàng Adidas tại Bueno Aires, Madrid, Doha, Tokyo… đã hết sạch mẫu áo đấu tuyển Argentina số 10 và in tên Messi. Mọi sản phẩm không phân biệt dành cho nam hay nữ, từ nhỏ đến lớn nhất đều đã “cháy hàng”.
Việc Argentina góp mặt tại chung kết đã khiến doanh số bán áo đấu, một trong những sản phẩm bán chạy nhất mỗi kỳ World Cup tăng trưởng mạnh. “Albiceleste” cũng là đội tuyển duy nhất mang thương hiệu của Adidas góp mặt tại vòng tứ kết và bây giờ là trận chung kết.