Ca sĩ Demi Lovato cho biết cô chờ cho đến năm 25 tuổi mới tiết lộ với mẹ chuyện cô yêu đồng giới và xúc động khi nhận được sự ủng hộ của mẹ.

Chia sẻ trong chương trình SiriusXM, Demi Lovato cho biết cô đến từ một gia đình Kito giáo truyền thống nên đã không dám nói với mọi người về thiên hướng tình dục của mình “cho đến khi cảm thấy an toàn”. Đó là thời điểm 5 năm trước, Demi quyết định ‘come out’ với bố mẹ.

“Phải đến năm 25 tuổi, tôi mới công khai với mẹ. Thời điểm đó, tôi là người song tính và phải mất một thời gian sau đó, tôi mới nhận ra mình là người toàn tính”, Demi bộc bạch.

Demi Lovato trong cuộc phỏng vấn.

Demi nhớ đã nói chuyện với mẹ khi cô chuẩn bị đi hẹn hò một cô gái. Nữ nghệ sĩ cảm thấy thực sự thích mối quan hệ này và nghĩ đã đến lúc kể với mẹ trước khi có thể bị paparazzi chụp hình và mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn. “Vì vậy, tôi ngồi xuống cạnh mẹ và nói: ‘Con cần nói chuyện với mẹ. Con sắp hẹn hò một cô gái, con chỉ muốn mẹ biết và nghe điều đó từ con. Con cũng yêu phụ nữ”, Demi kể.

Cô nói, mẹ gần như bật khóc và nói: “Mẹ chỉ muốn con được hạnh phúc”. Demi biết ơn cách mẹ đã phản ứng vấn đề này một cách đầy yêu thương như vậy bởi “rất nhiều phụ huynh không phản ứng theo cách đó và khiến trái tim chúng ta tan nát”.

Demi cho biết cô đã kể cho bố dượng trước khi nói với mẹ. “Một ngày nọ, khi chuẩn bị đi xem một buổi biểu diễn và đang ở trên máy bay với cha dượng – người tôi coi như cha ruột, tôi đã nói: ‘Con cần nói điều này. Con cũng thích con gái’. Và ông ấy bảo: ‘Bố biết. Con đã hát bài Cool for the Summer'”.

Trong ca khúc phát hành năm 2015, không lâu trước khi công khai với gia đình, Demi Lovato từng nói về trải nghiệm mới trong câu hát: “Muốn thử quả sơ ri chín mọng/Chỉ chỉ cần cắn một miếng/Đừng kể cho mẹ bạn biết/Hôn nhau đi”.

Demi Lovato mong muốn truyền cảm hứng cho những bạn trẻ khác và hy vọng mọi người cũng có những không gian an toàn để chia sẻ. Demi cho biết đó cũng là lý do cô thường đăng các bài viết trên mạng xã hội về việc mình là queer (người có xu hướng tính dục và bản dạng giới khác biệt, hoặc không nhận định mình theo bất kỳ nhãn nào).

Năm 2020, cựu sao Disney lần đầu miêu tả mình là queer trước công chúng. Tháng 3/2021, cô công khai thiên hướng tình dục toàn tính luyến ái.

Theo Hoài Vũ (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link