Nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết cựu trung vệ Gerard Pique và nữ ca sĩ Shakira không còn tranh cãi, xích mích như thời gian đầu chia tay.

Tờ Vanitatis dẫn lời từ những người thân thiết với cặp sao cho hay sau một năm nhiều biến động, Pique và Shakira đã tiến tới giai đoạn hòa bình trong khi thực hiện các thỏa thuận theo cách tốt nhất cho hai con. “Họ đang tuân theo cam kết khi chia tay tới từng chữ cái, không còn bất kỳ cuộc tranh luận hay vấn đề nào nữa”, những người gần gũi với Shakira nói. Bạn bè, người thân Pique cũng đồng tình với chia sẻ này.

Shakira và hai bé Milan, Sasha đi xem bóng chày cuối tháng 7. Ảnh: Instagram Shakira

Đôi trai tài gái sắc một thời vừa duy trì cuộc sống riêng, vừa cùng chia sẻ việc chăm sóc hai bé Milan và Sasha. Không còn những cuộc cãi vã, đấu khẩu hoặc căng thẳng như thời gian đầu họ dứt tình, nguồn tin tại Tây Ban Nha nói thêm. Hè năm ngoái, Pique và Shakira chia tay trong ồn ào khi cựu sao Barca bị đồn ngoại tình còn giọng ca Colombia cũng gây chú ý với loạt ca khúc gửi gắm tâm tư về chuyện tình đã qua. Giữa cả hai được cho có cuộc chiến ngầm.

Shakira giờ có “thái độ tích cực và vui vẻ”, tận hưởng cuộc sống mới và không quan tâm người khác nói gì bất chấp tin đồn hẹn hò với tay đua Lewis Hamilton rộ lên thời gian qua. Về phần mình, Pique ngày một gắn bó với bạn gái Clara Chia Marti. Hè này, cựu sao Barca và người đẹp đồng hương chuyển về sống trong căn nhà của Pique ở Cabrils trong thời gian căn hộ ở trung tâm Barcelona sửa chữa. Tờ AS nói Pique và Clara vừa sang Miami, Mỹ, dành thời gian bên Milan và Sasha trước khi hai nhóc bắt đầu năm học mới ngày 21/8.

Trong podcast Mamarazzis, hai nhà báo Lorena Vázquez và Laura Fa cho biết Shakira từng khó chịu khi tình cũ Gerard Pique “không dành nhiều thời gian rảnh rỗi như có thể để ở bên các con trong kỳ nghỉ”. Giọng ca người Colombia mong muốn Pique và các con nghỉ ngơi ở một nơi thuận tiện cho hai bé, tốt nhất là ở Miami. Nguồn tin cho hay cặp sao có sự điềm tĩnh trở lại nhưng mối quan hệ chưa hoàn toàn êm ả.

Cựu cầu thủ Gerard Pique và nữ ca sĩ hơn 10 tuổi Shakira nên duyên nhờ World Cup 2010 sau khi chàng được mời đóng video ca khúc chủ đề của giải đấu. Cặp sao gắn bó hơn một thập niên nhưng không kết hôn. Hai người có hai con trai chung Milan và Sasha trước khi quyết định đường ai nấy đi vào hè 2022. Cuối năm ngoái, Pique công khai bạn gái mới Clara Chia Marti còn Shakira vẫn lẻ bóng.

Sau thời gian đàm phán, Pique và Shakira thống nhất các điều khoản liên quan tới việc chăm sóc hai bé Milan và Sasha vào tháng 11 năm ngoái. Theo truyền thông Tây Ban Nha, các con sẽ sống với Shakira ở Miami, Mỹ và Pique sang thăm con lúc nào cũng được, mỗi tháng có tối đa 10 ngày bên các bé. Trong các kỳ nghỉ dài, Milan và Sasha chủ yếu sẽ ở với bố và bên nội.

Theo Hoàng Trang (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link