- Bóng Đá

Dù được kỳ vọng lớn, tuyển Anh vẫn phải sớm dừng bước tại World Cup năm nay ngay ở vòng tứ kết. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, đoàn quân của HLV Gareth Southgate hoàn toàn có lý do để tiếc nuối, bởi nhìn chung thì họ đã tạo ra một thế trận nhỉnh hơn so với tuyển Pháp.

 - Bóng Đá

 Nhưng hơn hết là quả đá phạt đền hỏng ăn của Harry Kane, mà nếu thực hiện thành công, Tam Sư hoàn toàn có thể níu kéo hy vọng bước vào bán kết. 

2

Song, nhìn vào thực tế thì người hâm mộ tuyển Anh hoàn toàn có thể kỳ vọng vào chức vô địch ở kỳ World Cup 4 năm sau, thời điểm mà lứa cầu thủ trẻ của họ đã thực sự trưởng thành.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, Bukayo Saka đã trải qua một giải đấu thực sự thành công, và anh cũng là ‘cơn ác mộng’ thực sự của tuyển Pháp trong trận đấu vừa qua.

2

Saka đã khiến Theo Hernandez nói riêng và hàng thủ của tuyển Pháp nói chung có một ngày làm việc vô cùng vất vả, và chính anh cũng là người đã mang về quả penalty giúp Kane quân bình tỷ số. 

 - Bóng Đá

 Khép lại kỳ World Cup năm nay với 3 bàn thắng và 1 loạt màn trình diễn ấn tượng, tài năng 22 tuổi hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn trên đất Mỹ vào năm 2026.

 - Bóng Đá

 Một ‘báu vật’ khác của tuyển Anh cũng đã trải qua một giải đấu cực kỳ thành công là Jude Bellingham, người ‘thông nòng’ cho Tam Sư trên đất Qatar với bàn thắng vào lưới tuyển Iran.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy. Bellingham là cầu thủ dẫn đầu của tuyển Anh về những thông số ấn tượng như: số lần tranh chấp tay đôi thành công (33), số pha tắc bóng (16), số lần giành lại quyền kiểm soát bóng (31) và số lần rê bóng qua người thành công (6).

 - Bóng Đá

 Ở tuổi 19 và Bellingham đã gây ấn tượng đến thế, nếu giữ vững quá trình phát triển, tuyển Anh sẽ thực sự có cho mình một con ‘quái vật’ trong tuyến giữa vào năm 2026.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link