Juan Foyth đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ hay nhất La Liga kể từ khi gia nhập Villarreal. Điều đó khác xa so với cuộc hành trình ở Tottenham Hotspur, nơi anh chỉ là một cầu thủ dự bị.

Ngôi sao 25 tuổi này đã là một cái tên quan trọng kể từ thời gian đầu tiên được cho mượn tại Villarreal. Và anh tiếp tục trở thành trụ cột dưới thời HLV Quique Setien. 

Tuyển thủ người Argentina đã ra sân 82 lần cho Villarreal, ghi 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Foyth gần đây đã góp mặt trong đội hình vô địch World Cup 2022 của Argentina. Sự tiến bộ của cầu thủ này buộc Barcelona phải chú ý. 

30 triệu giúp Barca sở hữu nhà vô địch World Cup 2022 - Bóng Đá

 30 triệu bảng có thể giúp Barca chiêu mộ Foyth.

Nguồn tin từ SPORT thuộc Tây Ban Nha xác nhận HLV Xavi Hernandez rất muốn đưa nhà vô địch World Cup 2022 vào đội hình của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hậu vệ người Argentina có thể rời Villarreal với giá khoảng 30 triệu euro. Mức giá đó có thể nằm trong ngân sách của Barcelona.

Đây thực chất là con số chuyển nhượng hời kh Foyth có điều khoản giải phóng hợp đồng chạm mốc 50 triệu euro với CLB chủ quản.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link