Sau đây, hãy cùng điểm qua 6 gương mặt được kỳ vọng sẽ có bước phát triển hơn nữa cùng Arsenal trong năm 2022. 

1. Charlie Patino 

Dẫn đầu danh sách này không thể không kể đến Charlie Patino, tiền vệ trẻ tài năng đã tỏa sáng với 1 bàn thắng vào lưới Sunderland sau khi vào sân thay người trong khuôn khổ vòng tứ kết Carabao Cup. 

Sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, lối chơi khéo léo cùng tư duy chiến thuật thông minh, Patino được xem là tương lai nơi tuyến giữa Arsenal và nhận nhiều kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trong năm 2022. 

6 viên ngọc Arsenal được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong năm 2022 - Bóng Đá

Patino vừa tỏa sáng ở Carabao Cup.  

2. Omari Hutchinson 

Tiền vệ tấn công 18 tuổi vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội 1 Pháo thủ tuy nhiên, tài năng của anh từ lứa tuổi thiếu niên đã thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông. 

Hiện tại, Omari Hutchinson vẫn đang mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U23 Arsenal và anh được trông đợi sẽ sớm có dịp thể hiện bản thân ở những đấu trường phụ như FA Cup hay Carabao Cup. 

3. Miguel Azeez

Thêm một tiền vệ tài năng khác góp mặt trong danh sách này. Miguel Azeez hiện đang được cho mượn tại CLB chơi bóng ở League One, Portsmouth.

Khác với Hutchinson, Azeez đã từng có cơ hội ra sân trong đội 1 Pháo thủ ở trận gặp Dundalk tại Europa League mùa giải trước. Sở hữu lối chơi đa năng và có thể thi đấu tốt trong các vai trò tiền vệ trung tâm, tiền vệ con thoi hay thậm chí cả tiền vệ cánh, anh sẽ giúp HLV Mikel Arteta có thể thoải mái xoay tua đội hình mỗi khi cần đảm bảo thể lực cho các trụ cột. 

4. Folarin Balogun

Trong bối cảnh cả Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều đứng trước viễn cảnh chia tay sân Emirates, Folarin Balogun đang nhận nhiều kỳ vọng sẽ sớm có cơ hội thể hiện mình nơi hàng công Arsenal. 

Tiền đạo người Mỹ từ lâu đã khẳng định bản thân trong màu áo U23 Pháo thủ và anh được trông đợi sẽ đáp ứng được nhu cầu ghi bàn của đội chủ sân Emirates khi có cơ hội vào sân. 

 - Bóng Đá

Balogun có thể là lời giải cho bài toán tiền đạo của Arsenal.  

5. Mika Biereth

Một chân sút tài năng nữa góp mặt trong danh sách, Mika Biereth đã ghi đến 21 bàn thắng và đóng góp 13 kiến tạo chỉ sau 21 trận ở Premier League 2 mùa trước trong màu áo Fulham. 

Hiện tại, anh đang thuộc biên chế đội U23 Arsenal và được trông đợi sẽ sớm có cơ hội thể hiện bản thân nơi đội 1 tương tự như người đồng đội Folarin Balogun. 

6. Salah-Eddine Oulad M’Hand

Có sở trường là một tiền vệ con thoi, Salah-Eddine Oulad M’Hand nhận nhiều kỳ vọng sẽ là phương án thay thế xứng đáng cho Ainsley Maitland-Niles và Mohamed Elneny trong tương lai, khi cả 2 cầu thủ này nhiều khả năng sẽ sớm rời sân Emirates. 

(Theo Planet Football) 

Sao trẻ mới nổi: Folarin Balogun: