Giám đốc thương mại của Arsenal, Juliet Slot chia sẻ trên website của CLB: “Chúng tôi rất vui mừng được công bố sự hợp tác với nhà tài trợ Adidas đến năm 2030.”
“Bản chất lâu dài của việc gia hạn hợp đồng này có nghĩa là sẽ có một cam kết thực sự để xây dựng mối quan hệ hợp tác, với trọng tâm là phát triển bóng đá nữ và phát triển chiến lược bền vững của chúng tôi.”
“Kể từ khi tái hợp, chúng tôi đã thúc đẩy các sáng kiến và đầu tư vào các chương trình cộng đồng ở địa phương, đồng thời phát triển các dòng sản phẩm thú vị và táo bạo cho các cầu thủ và NHM. Chúng tôi tự hào về những tiến bộ đã đạt được cùng nhau và chúng tôi rất vui mừng được phát triển mối quan hệ hợp tác.”
Thông báo được đưa tại Herzogenaurach, Đức, nơi mà cả đội nam và nữ đã đóng quân ở mùa Hè vừa qua để tập luyện trong giai đoạn tiền mùa giải.
Giám đốc điều hành Adidas, Kasper Rorsted cho biết: “Công việc mà chúng tôi đã làm với Arsenal đã tạo ra một nền tảng mới trong quan hệ đối tác bóng đá, cả trong lẫn ngoài sân cỏ, nơi Arsenal tiếp tục đi đầu trong môn chơi này. Chúng tôi thực sự vui mừng được tiếp tục hỗ trợ cả đội nam và đội nữ, mang đến những điều tốt nhất cho các vận động viên.”
Theo tờ Sports Mail, vào thời điểm năm 2018, khi công bố hợp đồng với Adidas, Arsenal sẽ bỏ túi khoảng 78,5 triệu đô la mỗi mùa. Với việc gia hạn hợp đồng từ Adidas, chắc chắn Arsenal sẽ còn nhận được nhiều tiền hơn để chi vào TTCN thời gian tới.