Benzema không đá trận chung kết World Cup 2022 - Bóng Đá

 https://zingnews.vn/benzema-khong-da-tran-chung-ket-world-cup-2022-post1385275.html

Theo Relevo, Benzema quyết định không đến Qatar để cùng tuyển Pháp thi đấu trận chung kết World Cup 2022 gặp Argentina. Điều này không nằm trong kế hoạch của tiền đạo 34 tuổi bất chấp anh đủ điều kiện nhận huy chương.

Benzema đã trở lại tập luyện và có thông tin cho rằng Quả bóng vàng 2022 sẵn sàng cho trận chung kết World Cup. Trong buổi họp báo sau trận thắng Morocco 2-0 ở bán kết rạng sáng 15/12, HLV Didier Deschamps cho hay: “Tôi thật sự không muốn trả lời câu hỏi đó (về việc Benzema trở lại – PV). Tôi thành thật xin lỗi”.

Nhà báo người Pháp Julien Laurens khẳng định lời của HLV trưởng tuyển Pháp được thông dịch lại không chính xác. Laurens nói với talkSPORT: “Không, ý của Deschamps không phải vậy. Ông ấy nói ‘Tôi thậm chí không muốn trả lời vì đó là câu hỏi ngu ngốc'”.

Đánh giá khả năng Benzema trở lại đội hình tuyển Pháp, Laurens khẳng định: “Tôi không biết ai đã bịa ra chuyện đó. Tôi không biết nó đến từ đâu. Karim sẽ không quay lại sau khi rời Qatar từ đầu giải”.

“Karim mới bắt đầu trở lại tập luyện với Real Madrid. Vì vậy, anh ấy không đủ sức khỏe để tham dự trận chung kết World Cup. Karim cũng không có mặt ở đây trong 3 tuần. Nếu anh ấy trở lại thi đấu, điều đó sẽ rất thiếu công bằng với các cầu thủ còn lại”.

Tối 15/12 (giờ Hà Nội), trang web Real Madrid đăng tải hình ảnh ngôi sao người Pháp xuất hiện trong buổi tập của đội bóng. Chân sút 34 tuổi tham gia một buổi đấu tập với CLB Leganes.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link