Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, HLV Jurgen Klopp đã tổ chức cuộc họp với đại diện Sofyan Amrabat, khi Liverpool cố gắng chiêu mộ anh ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu năm 2023.

Trước đó, Jude Bellingham là cái tên mà đội chủ sân Anfield nhắm đến. Tuy nhiên, việc Dortmund thách giá cao khiến họ phải chuyển hướng sang mục tiêu rẻ hơn, chính là Amrabat của Fiorentina.

 - Bóng Đá

 Sofyan Amrabat (phải) chơi rất hay tại World Cup 2022 trong màu áo Maroc.

Chàng tiền vệ 26 tuổi đã chơi trọn vẹn số phút cùng tuyển Maroc trên đất Qatar. Trong vai trò đánh chặn, Sofyan Amrabat ghi dấu ấn đậm nét, giúp đội bóng Bắc phi lọt đến tứ kết World Cup 2022.

Mới đây nhất, ở cuộc chạm trán Tây Ban Nha, Amrabat bóp nghẹt hàng tiền vệ đối thủ, với những cái tên lừng danh đang khoác áo Barca như Busquets, Gavi hay Pedri.

Điểm mạnh của Sofyan Amrabat chính là nền tảng thể lực dồi dào, kỹ thuật tốt cùng lối đá khôn ngoan. Báo giới Maroc ví Amrabat là người hùng thầm lặng của chú sư tử vùng Atlas tại kỳ World Cup lần này.

Theo Foot Mercato, Liverpool nhanh chóng tiếp cận đại diện Amrabat để xúc tiến chuyện chuyển nhượng. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ Maroc với Fiorentina chỉ còn thời hạn một năm rưỡi.

Bởi vậy, đội bóng vùng Merseysie tự tin có thể chiêu mộ anh thành công với mức phí dưới 30 triệu bảng. 

 - Bóng Đá

 Amrabat (4) có thể gia nhập Liverpool đầu năm tới.

Bản thân Sofyan Amrabat cũng sẵn sàng rời Serie A để thỏa ước nguyện được chơi bóng tại Champions League. Nếu cập bến Anfield, mức lương của anh sẽ tăng gấp 3 lần, từ 30.000 bảng/tuần lên 90.000 bảng/tuần.

Anh trai của Sofyan Amrabat, cầu thủ chạy cánh Nordin Amrabat tiết lộ: “Khi chơi tốt ở sân khấu lớn như World Cup, Sofyan chuẩn bị đón nhận nhiều thứ cho bản thân.

Tôi nghĩ không ít CLB hàng đầu châu Âu sẽ xếp hàng chiêu mộ Sofyan. Hồi đầu năm, em trai tôi đã đàm phán với Tottenham nhưng chưa có thỏa thuận nào được thông qua.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link