- Bóng Đá

Hai tiếng trước trận, những CĐV đầu tiên của Argentina đã vào sân Lusail. Họ mang theo những tấm banner lớn in hình Messi, cổ vũ trận cuối thủ quân Argentina ra sân ở World Cup.

 - Bóng Đá

Messi là tâm điểm của chung kết World Cup 2022. Những chiếc áo in số 10, tên Messi xuất hiện khắp nơi ở trước và trong sân Lusail.

 - Bóng Đá

CĐV Argentina đã chờ đợi quá lâu cho ngày chứng kiến Messi nâng cúp vàng thế giới. 8 năm trước, Leo một lần gục ngã trước vinh quang. Trận đối đầu Pháp là lần cuối cùng CĐV có hy vọng thấy Messi nâng cao danh hiệu còn thiếu duy nhất trong sự nghiệp.

 - Bóng Đá

Các CĐV thể hiện tình cảm cho Messi theo nhiều cách khác nhau. Một CĐV khoác lên mình chiếc áo là quốc kỳ Argentina, in hình Messi.

 - Bóng Đá

Một gia đình 3 người cùng nhau mặc áo số 10 của Messi.

 - Bóng Đá

Bộ đôi CĐV Argentina khoác lên mình hình ảnh của Messi và Maradona. Bốn năm trước, Maradona vẫn có mặt tại Nga để cổ vũ Messi và đồng đội. Lúc này, Maradona không còn trên đời. Còn Messi chuẩn bị có những bước chạy cuối cùng ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

 - Bóng Đá

Cũng là chiếc áo số 10, 36 năm trước, Diego Maradona dẫn dắt Argentina vô địch World Cup. Messi chỉ cần đúng khoảnh khắc cầm cúp này để sánh ngang tiền bối trong mắt CĐV Argentina.

 - Bóng Đá

 Bên trong sân Lusail, phòng thay đồ Argentina đã sẵn sàng. Messi và các đồng đội chuẩn bị có mặt ở sân để khởi động chuẩn bị trước chung kết.

 - Bóng Đá

Phóng viên chụp lại đôi giày được đặt ở vị trí của Messi ở phòng thay đồ. “Ciro” là tên con trai thứ 3 của Messi. 10/03/18 là ngày sinh của Ciro. Trong khi đó, “Anto” là viết tắt của Antonella Roccuzzo, tên vợ Messi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link