Các thương vụ vào ngày cuối TTCN hè 2022 đều diễn ra gấp rút và hầu như không xảy ra biến cố phút chót nào. Phần đông đội bóng đều hoàn tất bản hợp đồng mà họ cần ngoại trừ trường hợp tay ba giữa Nice, Leeds United và cầu thủ Bamba Dieng. Ngôi sao thuộc biên chế Marseille đã tạo nên ‘cú lừa’ chuyển nhượng trong giờ chót khiến NHM phì cười.

Cụ thể, vì vấn đề chấn thương của 2 tiền đạo Patrick Bamford và Rodrigo, Leeds đã xem Dieng như mục tiêu hàng đầu nhằm bổ sung sức mạnh hàng công. Đội bóng Premier League thậm chí đồng ý một thỏa thuận vượt quá 10 triệu bảng cho tuyển thủ Senegal, người đã ghi bảy bàn trong 25 trận ở Ligue 1 mùa trước. Dieng sẽ phải bay đến Thorpe Arch để kiểm tra y tế.

Bamba Dieng 'fails Nice medical' hours after Leeds fumed they had been 'screwed' - Bóng Đá

 Bamba Dieng tưởng chừng sẽ có bến đỗ mới nhưng sau cùng vẫn ở lại Marseille.

Song, Leeds đã bị phía Dieng ‘lật kèo’ ngay tại sân bay khi Nice bất ngờ chen ngang. CLB Ligue 1 vào cuộc đàm phán với cầu thủ Marseille và đưa ra một lời đề nghị tốt hơn. Thế là chân sút sinh năm 2000 ‘quay xe’ với Leeds dù đã ra sân bay và rồi chuyển hướng đến Nice ký hợp đồng.

Nhiều người nghĩ tiền đạo 22 tuổi sẽ trở thành tân binh của Nice thì biến tiếp theo xuất hiện. Anh không thể vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Nice, qua đó buộc bản thân trở lại Marseille. 

Có thể nói đây là thương vụ lằn nhằn và xuất hiện nhiều biến cố nhất trong ngày cuối phiên chợ hè. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link