Được công nhận là một trong những cầu thủ bóng đá Bungary vĩ đại nhất; sức hấp dẫn trong đường bóng, thành tích kỷ lục và sự khéo léo của Berbatov trên sân cỏ khiến anh vẫn đang rất có tầm ảnh hưởng trong giới thể thao.

Trong video mới nhất của D.Berbatov. Cựu cầu thủ của ĐT Bulgaria đã nêu ra đội tuyển mà anh sẽ theo dõi và ủng hộ trong kỳ World cup năm nay, đó chính là đội tuyển Pháp. Bên cạnh đó anh còn cho rằng Serbia là một đối thủ khá khó chịu mà các đội tuyển còn lại cần phải dè chừng. 

Trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Berbatov sẽ tiếp tục dẫn đầu một loạt các hoạt động và quảng bá dành riêng cho trang Thể Thao và Esports nổi tiếng nhất ở Châu Á này ở kỳ World cup năm nay. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất và xây dựng một môi trường yêu thể thao lành mạnh, có trách nhiệm. 

 - Bóng Đá

 

Sắp tới, BERBATOV sẽ đưa ra những dự đoán về các trận đấu trong khuôn khổ World cup 2022. Anh ấy sẽ phân tích, đánh giá lực lượng của các đội tuyển và dự đoán kết quả các trận đấu. Hãy theo dõi Tin tức thể thao để nhận các quà tặng và thông tin thể thao mới nhất. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link