Jurgen Klopp nói về hợp đồng của Mohamed Salah

Thủ môn – Gianluigi Donnarumma (Italia)

“Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020” đã không thể cùng ĐT Italia giành vé tham dự VCK World Cup 2022. Đây thực sự là thảm họa đối với đội bóng áo thiên thanh, bởi chưa đầy 1 năm trước đó họ vừa đăng quang chức vô địch châu Âu.

Hậu vệ phải – Juan Cuadrado (Colombia)

Được xem là một trong những hậu vệ/tiền vệ phải xuất sắc nhất Serie A trong nhiều năm qua, nhưng Cuadrado đã không thể cùng ĐT Colombia đoạt vé đến Qatar vào cuối năm nay.

Trung vệ – Giorgio Chiellini (Italia)

Trung vệ kỳ cựu của Juventus và ĐT Italia đã không thể tham dự kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Chiellini cũng sẽ chia tay Azzurri sau đợt tập trung lần này.

 - Bóng Đá

 Tấn bi kịch xảy đến với ĐT Ý.

Trung vệ – Leonardo Bonucci (Italia)

Quả là tấn bi kịch đối với Bonucci cùng các đồng đội, khi họ vừa vô địch EURO 2020 chưa đầy 1 năm. Thêm 1 kỳ World Cup mà tuyển Italia phải ngồi nhà theo dõi qua TV.

Hậu vệ trái – David Alaba (Áo)

ĐT Áo giành vé tham dự vòng play-off dựa theo thành tích tại UEFA Nations League. Tuy nhiên tại trận bán kết, David Alaba cùng các đồng đội đã không thể vượt qua ĐT Xứ Wales do Gareth Bale dẫn dắt.

Tiền vệ phòng ngự – Jorginho (Italia)

Jorginho là tội đồ của tuyển Italy khi sút hỏng 2 quả phạt đền trong 2 trận quyết định với Thụy Sĩ ở vòng loại World Cup 2022. Chỉ cần thành công 1 lần thôi, Azzurri đã đoạt vé trực tiếp đến Qatar, thay vì đá play-off.

Tiền vệ trung tâm – Marco Verratti (Italia)

Nhiều người hẳn phải tiếc nuối cho Verratti, bởi anh luôn chơi ở đẳng cấp cao nhất trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Tiền vệ tấn công – Martin Odegaard (Na Uy)

 - Bóng Đá

 Odegaard ở nhà xem World Cup 2022 qua TV.

“Nhạc trưởng” của Arsenal đã không thể dẫn dắt ĐT Na Uy vượt qua chiến dịch vòng loại.

Tiền đạo trái – Luis Diaz (Colombia)

Tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông của Liverpool đã không thể cùng ĐT Colombia giành vé tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Tiền đạo phải – Mohamed Salah (Ai Cập)

Mohamed Salah nhận trái đắng khi để thua trước ĐT Senegal của Sadio Mane sau hai lượt trận play-off. Salah là 1 trong 3 cái tên thực hiện hỏng quả phạt đền trong loạt đá luân lưu.

Tiền đạo – Erling Haaland (Na Uy)

Cho dù ghi đến 5 bàn sau 6 trận ra sân ở vòng loại, tuy nhiên Haaland không thể giúp Na Uy có được tấm vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên “Loven” với thế hệ vàng của những cầu thủ trẻ tài năng được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn trong tương lai.