Cầu thủ Cristiano Ronaldo (Manchester United) – Tuyển Bồ Đào Nha

Dù mới bước sang tuổi 37 nhưng CR7 không hề có dấu hiệu tuổi tác ảnh hưởng nhiều đến anh. Tiền đạo mang áo số 7 là người ghi nhiều bàn thắng nhất mùa này trong màu áo Man Utd. Ronaldo nằm trong top 5 chân sút xuất sắc nhất giải dù ‘Quỷ đỏ’ vẫn đang thi đấu với phong độ không ổn định.

Ở cấp độ ĐTQG, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha vẫn là chân sút hàng đầu của “Selecao châu Âu” với 9 bàn thắng trong chiến dịch vòng loại World Cup. Dù không còn giữ được tốc độ, kỹ năng rê dắt và thể lực đỉnh cao nhưng bản năng săn bàn của Ronaldo vẫn là thứ vũ khí cực kỳ đáng sợ.

 - Bóng Đá

 

Như vậy, theo nhận định từ các chuyên gia  uy tín của ku777 thì ronaldo là vua phá lưới World Cup 2022.

Cầu thủ Kylian Mbappe (PSG) – Đội tuyển Pháp

Mbappe được coi là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất sau kỷ nguyên của Ronaldo và Messi. Cầu thủ của Paris Saint Germain liên tục phá vỡ những kỷ lục khó tin khi mới bước sang tuổi 23. Ở mùa giải năm nay, “Ninja Rùa” đang là chân sút số 1 cho đội chủ sân Parc des Princes khi ghi tổng cộng 39 bàn sau 46 trận trên mọi đấu trường.

Khi trở lại phục vụ đội tuyển Pháp trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022, cầu thủ mang áo số 10 là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai của đội sau người anh cả của anh, Karim Benzema. Kylian Mbappe mang trên vai niềm hy vọng của “đất liền của các châu lục” để bảo vệ thành công chức vô địch thế giới.

 - Bóng Đá

 

Cầu thủ Karim Benzema (Real Madrid) – Đội tuyển Pháp

Tiền đạo của Real Madrid đang tận hưởng mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp khi liên tục tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu trên sân cỏ. 

Người hâm mộ chắc chắn sẽ không bao giờ quên 2 cú hattrick liên tiếp của cựu danh thủ Lyonnais tại Cúp C1 giúp “Kền kền trắng” lội ngược dòng đánh bại PSG và Chelsea qua đó vào thẳng trận đấu cuối cùng. Tính trên mọi đấu trường, Benzema đã ghi 44 bàn sau 44 trận mùa này.

Không chỉ thể hiện phong độ đáng sợ trong màu áo CLB, khi được gọi trở lại ĐTQG, Benzema ngay lập tức chứng tỏ đẳng cấp của mình với 9 bàn thắng tại vòng loại World Cup. 

Dù đã vắng mặt ở ĐTQG khá lâu nhưng anh vẫn là chân sút xuất sắc thứ 5 trong lịch sử bóng đá Pháp. Nếu thể hiện phong độ chói sáng như hiện tại, khả năng chân sút số 9 đoạt danh hiệu Vua phá lưới là không hề nhỏ.

 - Bóng Đá

 

Cầu thủ Harry Kane (Tottenham) – Đội tuyển Anh

Harry Kane có lẽ là trường hợp đáng tiếc nhất của thế giới bóng đá trong những năm gần đây. Với vị thế là một siêu sao hàng đầu, nhưng chưa một lần đội trưởng của “Tam sư” chạm tay vào danh hiệu vô địch ở cấp CLB cũng như ĐTQG. Khả năng của Kane là không cần bàn cãi khi anh luôn nằm trong top những chân sút xuất sắc nhất EPL qua từng mùa giải.

Thành tích đáng chú ý nhất của tiền đạo sinh năm 1993 là giành danh hiệu vua phá lưới tại World Cup 2018 và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League mùa 20-21. 

Đội tuyển Anh nói chung và Harry Kane nói riêng luôn thể hiện cực tốt ở các giải đấu lớn nhưng cái họ thiếu chính là kinh nghiệm và sự lạnh lùng ở những thời khắc quyết định. Nếu khả năng ghi bàn này có thể được duy trì ở Qatar, Vua phá lưới rất khó thoát khỏi tay các cầu thủ Tottenham.

 - Bóng Đá

 

Cầu thủ Robert Lewandowski (Bayern Munich) – Đội tuyển Ba Lan

Lewandowski là một trong những tiền đạo hoàn thiện nhất mọi thời đại mà thế giới bóng đá từng chứng kiến. Trải qua 7 mùa giải từ mùa giải 2015-2016 đến nay, “Lewy” luôn ghi trung bình hơn 40 bàn / 1 mùa. Khả năng ghi bàn của cầu thủ mang áo số 9 rất đa dạng khi có thể dứt điểm tốt bằng cả hai chân và trên không cực kỳ hiệu quả.

Chính nhờ những tài sản này mà Lewandowski liên tục giành được danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga và Champions League trong những mùa giải gần đây. 

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, tiền đạo của Bayern Munich là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá Ba Lan. Đầu quân trên vai “Những chú đại bàng trắng”, Lewy hứa hẹn một giải đấu bùng nổ.

 - Bóng Đá

 

Qua những thông tin chia sẻ trên đây, anh em đã biết được dự đoán vua phá lưới vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vẫn hứa hẹn Cristiano Ronaldo đứng đầu bảng. Chắc chắn những thông tin này Ku777 sẽ giúp anh em có được nhiều dự đoán mới cho mình trong các trận đấu vòng loại World Cup 2022 tiếp theo.