Klopp nói về những cầu thủ Liverpool ở AFCON

Trước khi giải đấu diễn ra, Nigeria đã được dự đoán là ứng viên nặng ký hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Tuy nhiên họ đã bị loại ở vòng 16 đội với Tunisia sau khi đã thắng tất cả các trận đấu ở vòng bảng trước Ai Cập, Sudan và Guinea-Bissau.

Mới đây, Peseiro đã đưa ra dự đoán của mình về AFCON 2021, tin rằng Ai Cập có những yếu tố cần thiết để vô địch giải đấu ở Cameroon: “Cúp các quốc gia châu Phi là cuộc cạnh tranh rất gay gắt giữa các đội mạnh, trong đó có Nigeria, đội xuất sắc nhất vòng bảng, nhưng sau cùng, 4 đội mạnh nhất của giải đều đã lọt vào bán kết.”

Salah tỏa sáng đưa Ai Cập vào bán kết CAN 2021 - Bóng Đá

 Ai Cập là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

“Ai Cập đã chơi không tốt trước Nigeria, nhưng sau đó, họ đã thể hiện khả năng thực sự của mình, các cầu thủ của họ đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Morocco, họ có những yếu tố cần thiết để vô địch giải đấu.”

Tuyển Ai Cập với Mohamed Salah trong đội hình luôn là ứng viên nặng ký cho danh hiệu châu lục. Tại World Cup 2018, khi Salah đang ở đỉnh cao phong độ, tuyển châu Phi được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ ở Nga, tuy nhiên chấn thương khiến tiền đạo này không thể hiện được phong độ tốt nhất.

Tai AFCON năm nay, đồng đội của Salah ở Liverpool là Sadio Mane đã giành vé vào chung kết cùng với Senegal.