Theo đó, trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Football Insider, Kevin Phillips nhận định: “[James] Milner và [Jordan] Henderson sẽ già thêm một tuổi nữa vì vậy tôi nghĩ điều quan trọng là Liverpool phải mua thêm một tiền vệ đẳng cấp nữa.

Thời gian qua đã có rất nhiều lời bàn tán về Jude Bellingham. Cậu ấy là người đảm bảo cho một tương lai lâu dài của hàng tiền vệ và hoàn toàn có thể được The Kops chiêu mộ.

Kevin Phillips hiến kế cái tên Liverpool nên chiêu mộ trong năm 2022 - Bóng Đá

Kevin Phillips muốn Liverpool chiêu mộ Bellingham vào mùa Hè năm nay.

Quả thật, Milner là một cầu thủ có nỗ lực phi thường nhưng thời gian dần trôi và cậu ta cũng phải có điểm dừng cho mình. Đối với một câu lạc bộ tầm cỡ nhưLiverpool ở vị trí tiền vệ trung tâm họ cần chiêu một thêm 1 cái tên đình đám.

Jude Bellingham là cầu thủ phù hợp với phong cách chơi bóng của họ. Đó có thể là một mục tiêu mà Liverpool hướng tới vào mùa Hè này và nếu tiến hành, tôi tin họ sẽ có được kết quả như ý.”

Bellingham là một trong những cầu thủ trẻ người Anh có những bước tiến bộ đáng chú ý trong thời gian vừa qua. Anh cho thấy được giá trị của bản thân trong đội hình của Borussia Dortmund và thường xuyên được triệu tập lên thành phần ĐT Anh.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Bellingham đã ra sân tổng cộng 25 trận, ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 9 pha kiến tạo.

Buổi tập của Liverpool: