Arsenal thực hiện thử thách trên MXH

Phần tiểu sử là nơi để một người hoặc tập thể giới thiệu sơ lược về mình trên Twitter, nhưng Manchester United đã đính kèm liên kết dẫn đến trang bán áo đấu của họ. Người hâm mộ cho rằng điều này là dấu hiệu cho thấy United quan tâm quá mức đến việc phát triển thương hiệu toàn cầu và tập trung vào lợi nhuận tài chính, trong khi đội bóng gặp khó khăn trên sân cỏ.

Sau khi bài đăng chỉ trích này của một người hâm mộ được lan truyền, United đã thay đổi tiểu sử của họ 2 lần. Tiểu sử ban đầu của United có đoạn: “Ngôi nhà của Manchester United. Được giảm giá 35% bộ quần áo bóng đá trên sân nhà và hơn thế nữa”, với liên kết đến cửa hàng trực tuyến của đội.

'Shambles of a club': Manchester United change their Twitter bio - Bóng Đá

 Các các đội bóng mô tả về bản thân.

Trong khi đó, Manchester City mô tả về mình: “Từ năm 1894. Đây Là Thành Phố Của Chúng Ta. 7 x vô địch giải đấu #ManCity” cùng liên kết đến trang dịch vụ khách hàng @ManCityHelp. Tài khoản của Liverpool viết: “Tài khoản Twitter chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Liverpool. Hãy Ngừng Sự Thù Ghét, Hãy Báo Cáo Nó. #RedTogether“, cũng đưa địa chỉ trang hỗ trợ người hâm mộ @LFCHelp.

Dòng mô tả của Chelsea chỉ đơn giản là: “Nhà vô địch thế giới”, sau chức vô địch World Cup các câu lạc bộ của The Blues vào tháng Hai. Arsenal: “Tài khoản chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Arsenal”. 

Bài viết chỉ trích của người hâm mộ United trên Twitter viết: “Tiểu sử Twitter của các câu lạc bộ vẽ ra một bức tranh rất rõ ràng về những gì họ đang tập trung vào. Đối với Man City, Liverpool và Chelsea, đó là việc giành được những danh hiệu. Đối với Manchester United, đó là việc bán được nhiều áo hơn. Câu lạc bộ là một mớ hỗn độn từ trên xuống dưới. #GlazersOut #MUFC #MCFC #LFC #CFC #PL.”

'Shambles of a club': Manchester United change their Twitter bio - Bóng Đá

 Trang chủ của M.U hiện tại.

Sau khi United gỡ bỏ liên kết đến địa chỉ bán bộ quần áo giảm giá, người hâm mộ này đã đăng: “…. A, và họ đã gỡ liên kết bán áo xuống. Điều đó cho thấy sức mạnh mà người hâm mộ chúng ta nắm giữ khi chúng ta quyết tâm làm điều gì đó cùng nhau. Họ sợ hãi chúng ta. Họ sợ mất tiền. Xấu hổ cho một câu lạc bộ. #MUFC #GlazersOut #ManUtd.”

United, với 30 triệu người theo dõi trên Twitter, hiện đã thay đổi mô tả của họ thành: “Thay đổi. Các. Trận Đấu. # IWD2022”, thay cả ảnh bìa và ảnh đại diện vào Ngày Quốc tế Phụ nữ. Nhiều người đã so sánh tiểu sử của các đội bóng lớn Anh với nhau và chỉ trích Man United, ngay cả sau khi họ thay đổi.