- Bóng Đá

Man City là đội bóng lớn duy nhất ở châu Âu thu về hơn 100 triệu bảng nhờ việc bán cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tính xa hơn kể từ phiên chợ tháng 1, nửa xanh thành Manchester thu lời lớn nhờ việc bán những ngôi sao như Raheem Sterling, Gabriel Jesus hay Oleksandr Zinchenko.

 - Bóng Đá

Vào tháng 1, Man City bán Ferran Torres cho Barcelona với giá 50 triệu bảng (kèm 5 triệu bảng điều khoản phụ). Đây là thương vụ có lời của CLB thành Manchester bởi vào năm 2020, họ chỉ mất hơn 20 triệu bảng để chiêu mộ Torres về từ Valencia.

 - Bóng Đá

Raheem Sterling là thương vụ bán người có giá cao thứ hai của Man City trong năm 2022. Tiền đạo người Anh chuyển sang Chelsea với giá 47,5 triệu bảng. Sterling cũng là bản hợp đồng thành công trong lịch sử Man City, khi chuyển đến CLB từ Liverpool vào hè 2015 với giá khoảng 49 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Man City cũng thu lời lớn trong thương vụ bán Gabriel Jesus sang Arsenal với giá 45 triệu bảng. Mũi nhọn người Brazil cập bến sân Etihad vào tháng 1/2017 với giá 27 triệu bảng từ Palmeiras.

 - Bóng Đá

Năm 2016, Zinchenko được Man City mua về từ Ufa với giá chỉ 1,7 triệu bảng. Mùa hè này, cầu thủ người Ukraine chuyển sang Arsenal với giá có thể lên tới 32 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Thương vụ bán Gavin Bazunu cho Southampton giúp Man City thu về 12 triệu bảng trong mùa hè 2022 này. Thủ môn 20 tuổi tiếp tục là thương vụ thu lời lớn của nhà đương kim vô địch Premier League. Năm 2018, Man City chiêu mộ cầu thủ chỉ với giá 420.000 bảng.

 - Bóng Đá

Romeo Lavia là cầu thủ trẻ khác của Man City được bán đứt trong hè này. Tiền vệ phòng ngự người Bỉ vừa chuyển sang Southampton với giá 10 triệu bảng. Lavia chỉ mới khoác áo đội trẻ Man City từ hè năm 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do.

 - Bóng Đá

Pedro Porro rời Man City hè này để chuyển sang Sporting Lisbon với giá 7 triệu bảng. Đây là thương vụ lỗ vốn hiếm hoi của Man City trong thời gian qua. Hè 2019, nửa xanh thành Manchester chi 11 triệu bảng để mua tiền vệ người Tây Ban Nha về từ Girona. Tuy nhiên, Girona thực tế cũng là CLB “anh em” với Man City, khi cả hai cùng thuộc sở hữu của tập đoàn City Football Group.

 - Bóng Đá

Darko Gyabi được Man City bán cho Leeds United trong hè này với giá 5 triệu bảng. Tiền vệ 18 tuổi là sản phẩm của lò đào tạo Man City. Thương vụ này cho thấy chiến lược tập trung vào chiêu mộ và phát triển cầu thủ trẻ của đội chủ sân Etihad đang giúp họ kiếm lời lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link