Quỷ đỏ đã cố gắng mang về Christian Eriksen, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Casemiro, Antony và Martin Dubravka để tăng cơ hội giành danh hiệu cho đoàn quân của Erik ten Hag trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, đó có thể là một mùa hè còn bận rộn hơn ở Old Trafford khi họ được liên hệ với nhiều cái tên. Chính chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa tiết lộ thông tin này.

Man Utd ‘were offered nine signings in transfer window’ including Depay and Pulisic - Bóng Đá

 2 trong số mục tiêu của Man Utd.

Cụ thể, theo Romano, có tới 11 cầu thủ khác được liên hệ gia nhập Man Utd trong mùa hè. Trong số này có thể kể đến Memphis Depay hay Christian Pulisic. Dù vậy, 2 thương vụ này đổ bể trong những giờ chót.

Rốt cuộc, Depay và Pulisic tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ quản. Leandro Paredes và Sergino Dest cũng lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Hai cầu thủ này sau đó lần lượt gia nhập Juventus và AC Milan.

Weston McKennie, Yannick Carrasco, Thomas Meunier, Moises Caicedo và Hirving Lozano cũng nằm trong số những cầu thủ có cơ hội cập bến Old Trafford trong mùa hè năm nay. Man Utd cũng tính hoán đổi Cristiano Ronaldo lấy Victor Osimhen nhưng thương vụ không thành hiện thực.

Và cuối cùng Man Utd được cho là tỏ ra hài lòng với kỳ chuyển nhượng của mình, mặc dù họ cũng bỏ lỡ ngôi sao Frenkie de Jong của Barcelona. Đây chính là chữ ký ưu tiên hàng đầu của Man Utd trong hơn 3 tháng qua.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link