- Bóng Đá

Thuyền trưởng Manchester United thừa nhận với sự rời đi của Cristiano Ronaldo, “Quỷ đỏ” cần thêm một tiền đạo mới trong phần còn lại của mùa giải. Victor Osimhen là cái tên lọt tầm ngắm MU trong thời gian qua. Cầu thủ người Nigeria là một trung phong thực thụ và có thể giúp Ten Hag giải bài toán trên hàng công.

 - Bóng Đá

Osimhen là chìa khóa trong lối chơi của Napoli mùa này. Dù bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương, anh vẫn ghi 10 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tốc độ, sức càn lướt và khả năng đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng giúp chân sút sinh năm 1998 trở thành mục tiêu hàng đầu của nhiều CLB lớn. Cầu thủ 23 tuổi còn hợp đồng với Napoli đến tháng 6/2025 và bị hét giá hơn 100 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Goncalo Ramos là một mục tiêu khác được liên hệ với MU trong phiên chợ đông tháng 1/2023. Tiền đạo người Bồ Đào Nha để lại dấu ấn ở World Cup 2022 với cú hat-trick vào lưới Thụy Sĩ ở vòng 16 đội. Trong màu áo Benfica, Ramos cũng ghi 9 bàn sau 11 trận tại giải VĐQG kể từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

Ở tuổi 21, Ramos chắc chắn sẽ khiến các đội bóng muốn chiêu mộ anh phải chi ra số tiền không hề nhỏ. Chủ tịch Benfica, Rui Costa, mới đây khẳng định trung phong sinh năm 2001 sẽ không bị bán trừ khi có CLB nào trả phí phá vỡ hợp đồng lên tới 103 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Joao Felix cũng là cái tên được ban lãnh đạo MU cân nhắc để tăng cường cho hàng công. Tiền đạo người Bồ Đào Nha khả năng cao rời Atletico Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Anh được cho là đã đàm phán với MU và Arsenal.

 - Bóng Đá

Atletico Madrid sẵn sàng để Felix chuyển sang Premier League thi đấu. Tuy nhiên, điều khoản hợp đồng là vướng mắc lớn giữa CLB Tây Ban Nha và hai đại diện của bóng đá Anh. Atletico muốn cho mượn cầu thủ với phí khoảng 6,5 triệu bảng kèm điều khoản mua đứt trị giá hơn 100 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 MU được cho là đã cân nhắc chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh phải trong thời gian tới. Denzel Dumfries nằm trong danh sách chuyển nhượng của “Quỷ đỏ”. HLV Ten Hag không xa lạ gì khả năng của cầu thủ người Hà Lan.

 - Bóng Đá

Cầu thủ 26 tuổi chơi ấn tượng ở World Cup 2022 và được xem như một trong những wing-back hàng đầu của bóng đá châu Âu hiện tại. Nếu đến Old Trafford, Dumfries sẽ giúp khả năng tấn công ở biên phải của MU cải thiện đáng kể. Inter Milan được cho là đã ra giá Dumfries khoảng 40-50 triệu bảng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link