Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, ba ngôi sao Karim Benzema, Marcelo và Isco sẽ rời khỏi Real Madrid mùa hè này. Cả 3 cầu thủ đều không chiếm được một suất đá chính dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti. 

Bale tiếp tục trải qua mùa giải ảm đạm trong màu áo Los Blancos. Chấn thương liên miên khiến cựu sao Tottenham Hotspur ngồi ngoài ở phần lớn thời gian mùa này. Trong khi đó, Isco có mối quan cơm không lành canh không ngọt với HLV Carlo Ancelotti.

Về phía Marcelo, nhiều tờ báo Tây Ban Nha khẳng định lão tướng 33 tuổi sẽ chia tay đội chủ sân Santiago Bernabeu và chuyển sang CLB Fluminense.

Bên cạnh 3 gương mặt kể trên, Real Madrid sẽ tiếp tục thanh lý, tống khứ những cái tên không còn đóng góp nhiều về chuyên môn. Eden Hazard là cái tên đầu tiên được nhắc đến

Gareth Bale, Isco & Marcelo to leave Real Madrid in summer - Bóng Đá

Real sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng. 

Tiền đạo người Bỉ để lại nỗi thất vọng lớn lao với các CĐV Real Madrid. Bản hợp đồng bom tấn của Los Blancos thường xuyên ngồi ngoài bởi các chấn thương khác nhau. Phong độ trồi sụt thất thường khiến tương lai Hazard trở nên bấp bênh ở mùa hè 2022.

Lựa chọn ra đi và tìm kiếm bến đỗ mới trở thành bước đi hợp lý vào lúc này với cá nhân Hazard. Premier League hứa hẹn là sân chơi giúp cựu sao Chelsea hồi sinh sự nghiệp.

Jesus Vallejo, Dani Ceballos, Mariano Diaz và Luka Jovic là những cái tên tiếp theo có khả năng cao chia tay sân Santiago Bernabeu hè này.