Trang chủ Bóng Đá Ronaldo giúp MU nổi tiếng nhất trên mạng xã hội Bóng Đá Ronaldo giúp MU nổi tiếng nhất trên mạng xã hội 13/07/2022 Facebook Pinterest Email Theo thống kê từ Daily Mail, mức độ tương tác trên mạng xã hội của MU ở mùa giải 2021/22 lên tới 2 tỷ, tăng gần gấp đôi chỉ sau một năm chiêu mộ Ronaldo. “Quỷ đỏ” trở thành CLB thể thao có lượng tương tác tốt nhất trên mạng xã hội ở mùa giải 2021/22. Mùa 2020/21, MU chỉ ghi nhận 1,1 tỷ lượt tương tác trong các bài đăng của CLB trên mạng xã hội. Sự xuất hiện của Ronaldo làm thay đổi điều đó. Trong số 25 bài đăng phổ biến nhất trên mạng xã hội được các CLB Premier League đăng tải mùa trước, có tới 10 bài liên quan đến Ronaldo. Top 3 bài đăng có lượng tương tác cao nhất của giải đấu đều có nội dung đề cập đến siêu sao người Bồ Đào Nha. Lần đầu tiên trong lịch sử, “Quỷ đỏ” vượt mặt Barca và Real về lượng tương tác trên mạng xã hội. Barcelona chỉ ghi nhận 1,6 tỷ lượt tương tác trong các bài đăng của CLB trên mạng xã hội ở mùa giải 2021/22. Trước khi Ronaldo về lại MU, đội bóng xứ Catalonia là CLB nổi tiếng nhất trên mạng xã hội. Đội chủ sân Camp Nou chứng kiến sự sụt giảm về tương tác với người hâm mộ sau khi Lionel Messi chuyển sang Paris Saint-Germain thi đấu. Không ít người hâm mộ siêu sao người Argentina bỏ theo dõi Barcelona sau khi thần tượng của họ chuyển đến Pháp chơi bóng. Real Madrid ghi nhận 1,4 tỷ lượt tương tác trong các bài đăng của CLB trên mạng xã hội ở mùa giải 2021/22. Đội bóng thủ đô Madrid đạt thành công ngoài mong đợi ở mùa giải vừa qua, với cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Tuy nhiên, mức độ phổ biến trên mạng xã hội của “Los Blancos” chưa thể so với Barca hay MU. Kể từ khi Ronaldo rời đi, ban lãnh đạo Real Madrid luôn muốn chiêu mộ một ngôi sao tầm cỡ để cải thiện thương hiệu của đội bóng. Tuy nhiên, Real chưa thể thực hiện tham vọng của mình sau khi Kylian Mbappe quyết định ở lại PSG. Việc Ronaldo rời Juventus ảnh hưởng không nhỏ đến sự hiện diện trên mạng xã hội của CLB thành Turin. Juventus ghi nhận 902,4 triệu lượt tương tác trong các bài đăng của CLB trên mạng xã hội ở mùa giải 2021/22, giảm 43% so với mùa giải 2020/21. PSG với sự xuất hiện của Lionel Messi lọt top 5 CLB có tương tác cao nhất trên mạng xã hội ở mùa giải 2021/22. Đội bóng thủ đô Paris ghi nhận tới 900,8 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội ở mùa giải 2021/22. Tiến sĩ Rob Wilson, chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh thể thao tại Đại học Sheffield Hallam cho biết: “Mức độ tương tác trên mạng xã hội ngày nay có tác động lớn đến việc đàm phán hợp đồng của các CLB. Các nhà tài trợ quan tâm chủ yếu đến độ phổ biến của đội bóng và cầu thủ”. BÀI VIẾT LIÊN QUAN FUNNY GROUP – SÂN CHƠI LÀNH MẠNH CHO CỘNG ĐỒNG BÓNG ĐÁ PHỦI SÀI GÒN Hàng công nhạt nhòa, Brazil rơi điểm số trước đội hạng 53 thế giới Vượt qua Indonesia, futsal Việt Nam trở lại đứng nhì Đông Nam Á UEFA ra quyết định lịch sử với Thổ Nhĩ Kỳ quanh EURO 2032 Hazard giải nghệ, đồng đội và đồng nghiệp cũ tiếc nuối, hoài niệm U18 Việt Nam thua trắng 0-5 trước U18 Morocco tại Hàn Quốc Xe & Đời sống IVS – Đột phá và sáng tạo phương pháp giáo dục bằng võ thuật, công... 26/10/2023 2 đêm nhạc của Blackpink ở Hà Nội thu đến 333 tỉ đồng 13/10/2023 “Công chúa nhạc đồng quê” đẹp dịu dàng trên thảm đỏ 13/10/2023 TP HCM: Phụ huynh tố giáo viên đánh gãy xương ngón tay học sinh 11/10/2023 Hàng loạt triển lãm đa giác quan dành cho giới trẻ tại Hội trường Thống... 10/10/2023 Sự Kiện Giải Vô địch Taekwondo Cảnh Sát châu Á 2024: Thống nhất nhiều nội dung quan... 24/04/2024 Hiệp hội Thể thao CAND hướng tới tổ chức thành công Giải Vô địch Taekwondo... 24/04/2024 Muay Thai Rampage x Road To ONE – thực hiện giấc mơ chinh phục đấu... 24/04/2024 Tin Liên quan Liverpool sa sút: Lời nguyền ám ảnh hay đế chế đến hồi suy tàn? 30/10/2022 Trừ Nga, các nước chủ nhà đều lỗ nặng vì World Cup 22/11/2022 Mohamed Salah đang “tự đào hố chôn mình”? 17/04/2022