Trang chủ Bóng Đá Ronaldo giúp MU nổi tiếng nhất trên mạng xã hội Bóng Đá Ronaldo giúp MU nổi tiếng nhất trên mạng xã hội 13/07/2022 Facebook Pinterest Email Theo thống kê từ Daily Mail, mức độ tương tác trên mạng xã hội của MU ở mùa giải 2021/22 lên tới 2 tỷ, tăng gần gấp đôi chỉ sau một năm chiêu mộ Ronaldo. “Quỷ đỏ” trở thành CLB thể thao có lượng tương tác tốt nhất trên mạng xã hội ở mùa giải 2021/22. Mùa 2020/21, MU chỉ ghi nhận 1,1 tỷ lượt tương tác trong các bài đăng của CLB trên mạng xã hội. Sự xuất hiện của Ronaldo làm thay đổi điều đó. Trong số 25 bài đăng phổ biến nhất trên mạng xã hội được các CLB Premier League đăng tải mùa trước, có tới 10 bài liên quan đến Ronaldo. Top 3 bài đăng có lượng tương tác cao nhất của giải đấu đều có nội dung đề cập đến siêu sao người Bồ Đào Nha. Lần đầu tiên trong lịch sử, “Quỷ đỏ” vượt mặt Barca và Real về lượng tương tác trên mạng xã hội. Barcelona chỉ ghi nhận 1,6 tỷ lượt tương tác trong các bài đăng của CLB trên mạng xã hội ở mùa giải 2021/22. Trước khi Ronaldo về lại MU, đội bóng xứ Catalonia là CLB nổi tiếng nhất trên mạng xã hội. Đội chủ sân Camp Nou chứng kiến sự sụt giảm về tương tác với người hâm mộ sau khi Lionel Messi chuyển sang Paris Saint-Germain thi đấu. Không ít người hâm mộ siêu sao người Argentina bỏ theo dõi Barcelona sau khi thần tượng của họ chuyển đến Pháp chơi bóng. Real Madrid ghi nhận 1,4 tỷ lượt tương tác trong các bài đăng của CLB trên mạng xã hội ở mùa giải 2021/22. Đội bóng thủ đô Madrid đạt thành công ngoài mong đợi ở mùa giải vừa qua, với cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Tuy nhiên, mức độ phổ biến trên mạng xã hội của “Los Blancos” chưa thể so với Barca hay MU. Kể từ khi Ronaldo rời đi, ban lãnh đạo Real Madrid luôn muốn chiêu mộ một ngôi sao tầm cỡ để cải thiện thương hiệu của đội bóng. Tuy nhiên, Real chưa thể thực hiện tham vọng của mình sau khi Kylian Mbappe quyết định ở lại PSG. Việc Ronaldo rời Juventus ảnh hưởng không nhỏ đến sự hiện diện trên mạng xã hội của CLB thành Turin. Juventus ghi nhận 902,4 triệu lượt tương tác trong các bài đăng của CLB trên mạng xã hội ở mùa giải 2021/22, giảm 43% so với mùa giải 2020/21. PSG với sự xuất hiện của Lionel Messi lọt top 5 CLB có tương tác cao nhất trên mạng xã hội ở mùa giải 2021/22. Đội bóng thủ đô Paris ghi nhận tới 900,8 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội ở mùa giải 2021/22. Tiến sĩ Rob Wilson, chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh thể thao tại Đại học Sheffield Hallam cho biết: “Mức độ tương tác trên mạng xã hội ngày nay có tác động lớn đến việc đàm phán hợp đồng của các CLB. Các nhà tài trợ quan tâm chủ yếu đến độ phổ biến của đội bóng và cầu thủ”. BÀI VIẾT LIÊN QUAN VIỆT NAM TIẾN GẦN GIẤC MƠ WORLD CUP U17 Hoàng Đức ngạc nhiên trước bước ngoặt của Công Phượng VFF chịu án phạt từ AFC do quy phạm quy định về y tế Cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt tại Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2024 Tuyển Việt Nam chờ làm lại ở AFF Cup 2024 và vòng loại Asian Cup Premier League hạ màn: Man City vô địch, lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu Xe & Đời sống NSND Xuân Bắc Chính Thức Đảm Nhận Vai Trò Cục Trưởng Cục Nghệ Thuật Biểu... 02/11/2024 BÙNG NỔ ĐIỆN ẢNH VIỆT TẠI LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ HÀ NỘI LẦN THỨ... 27/10/2024 K-Village in HCM City 2024: Khám Phá Thế Giới Làm Đẹp Hàn Quốc 24/10/2024 Hội thảo “Live Well Your Way”: Khi sức khoẻ là ưu tiên hàng đầu trong... 24/10/2024 Chương trình giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” mang... 22/10/2024 Sự Kiện “Anh trai vượt ngàn chông gai” lập kỷ lục cháy vé chưa từng có 15/11/2024 Silent Love: Tiếng chuông vang vọng thay cho tình yêu không thành lời 15/11/2024 Miss International 2024 Thanh Thủy chia sẻ bí kíp để chị em có nhan sắc... 15/11/2024 Tin Liên quan Đạt 3 thỏa thuận, Arsenal lại gặp 1 rào cản ở thương vụ 70 triệu 18/01/2022 Romano: “Một thương vụ tốt cho Man Utd” 27/11/2022 Đông Nhi và Ông Cao Thắng bỗng hóa thành “người vô hình” khi con gái... 12/05/2022