Trong khi những cái tên như Reece James hay Ben Chilwell rất tiếc nuối với việc không thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, người đồng đội của bộ đôi này tại Chelsea – Callum Hudson-Odoi đã từ chối cơ hội này.

Theo nguồn tin từ Evening Standard, ngôi sao chạy cánh 22 tuổi đã quyết định khước từ lời đề nghị chơi cho đội tuyển quốc gia Ghana tại World Cup. Thay vào đó, anh muốn nỗ lực để có thể khoác lên mình màu áo Tam sư.

 - Bóng Đá

 Hudson-Odoi đang được cho mượn tại Leverkusen.

Hudson-Odoi có thể thoải mái chọn quốc tịch thông qua cha mẹ anh. Nhưng ngôi sao hiện đang được cho mượn tại Bayer Leverkusen chỉ muốn chơi cho tuyển Anh.

Anh chỉ mới chuyển đến Bundesliga vào mùa hè vừa qua, sau khi bị HLV Thomas Tuchel thất sủng. Trong màu áo Leverkusen, Hudson-Odoi đang bắt đầu cuộc hành trình khẳng định bản thân.

Anh trở thành nhân tố chủ chốt nơi đội hình của CLB nước Đức, ra sân 15 lần trên mọi mặt trận, đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Hudson-Odoi sở hữu tốc độ, khả năng xử lý bóng tinh tế cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp. Vấn đề ở ngôi sao sinh năm 2000 là cần phải chơi một cách bình tĩnh và kinh nghiệm hơn trong những tình huống quyết định.

Nếu có thể cải thiện màn trình diễn của bản thân, Hudson-Odoi hoàn toàn có cơ hội khoác áo tuyển Anh ở những kỳ EURO và World Cup tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link