Trong năm 2022, có thể nói Alejandro Garnacho là cầu thủ thăng tiến nhất của Manchester United. Garnacho bắt đầu năm 2022 với tư cách là một cầu thủ dưới 18 tuổi và hiện đã trở thành gương mặt thường xuyên góp mặt trong đội 1.

Cầu thủ 18 tuổi từng chơi cùng với thần tượng của mình là Cristiano Ronaldo, và thậm chí còn được tập luyện bên cạnh Lionel Messi ở tuyển Argentina. Sau Garnacho, câu hỏi của CĐV Man Utd đặt ra lúc này, ai sẽ trở thành ngôi sao tạo sự bứt phá nhất trong năm 2023?

HLV Erik ten Hag dường như đã ám chỉ điều đó thông qua cái tên Kobbie Mainoo, người chỉ mới 17 tuổi và được điền tên vào danh sách dự bị gặp Wolves. Đây cũng không phải lần đầu tiên Mainoo nhận được sự ưu ái từ nhà cầm quân người Hà Lan.

Manchester United's next breakout star Mainoo sends message - Bóng Đá

 Kobbie Mainoo đang được Ten Hag giới thiệu từ từ vào đội một.

Mainoo thuộc một phần trong đội vô địch FA Youth Cup của Man Utd cùng với Garnacho và sao trẻ này từng ghi bàn cho đội một trong trận giao hữu với Cadiz vào tháng 12.

Mainoo trông có vẻ chuẩn bị cho một năm 2023 bùng nổ. Trên mạng xã hội, cậu nhóc cũng đã bày tỏ về việc kết thúc năm 2022 theo cách lý tưởng để rồi sẵn sàng bứt phá trong năm nay.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link