Á hậu Hồng Hạnh cho biết xăm trên hai cánh tay là quyết định bồng bột của tuổi trẻ nên cô giấu hình xăm để tự tin hơn khi thi hoa hậu.

Tại Miss Grand Vietnam 2023, Hồng Hạnh thường sử dụng miếng dán urgo che hai hình xăm ở hai cánh tay. Với ảnh đăng trên trang cá nhân, mỹ nhân cũng thường dùng kem che khuyết điểm và photoshop để xóa “dấu vết” trên cơ thể.

Hôm 31/8, Hồng Hạnh cho biết quyết định xăm hình của cô xuất phát từ suy nghĩ bồng bột của tuổi trẻ. Á hậu kể trong lần đưa bạn thân đang thất tình đi xăm, cô rủ người này xăm hình đôi.

“Lúc đó tôi ngây ngô, trong đầu chẳng suy nghĩ gì nhiều. Giờ tôi trưởng thành nên nhận thức bản thân phải đi theo hình ảnh khác. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ tham gia các cuộc thi hoa hậu. Việc che hình xăm thể hiện rằng tôi đang muốn thay đổi, sửa chữa sự bồng bột trong quá khứ”, cô nói.

Á hậu Hồng Hạnh che hình xăm trong chung kết Miss Grand Vietnam bằng miếng dán urgo.

Lê Thị Hồng Hạnh đoạt Á hậu 3 và giải phụ Thí sinh thuyết trình hòa bình hay nhất trong chung kết Miss Grand Vietnam hôm 27/8 tại TP HCM. Cô sinh năm 2000, quê Thái Bình, hiện là diễn viên, người mẫu tự do. Người đẹp từng đoạt danh hiệu á khôi 1 cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022. Trước đó, cô là thành viên một nhóm hài, được khán giả biết đến qua series sitcom Coi thường chủ tịch và cái kết. Cô thường được gọi là “mỹ nhân đập mặt xây lại”, là á hậu hiếm hoi công khai “dao kéo”. Người đẹp từng trải qua phẫu thuật nâng mũi, cắt mí, chỉnh răng, tiêm filler cằm và môi.

Theo Thiên Anh (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link