Vingroup đầu tư show thực cảnh “The Grand Voyage” tại Mega Grand World Hà Nội, mục tiêu biến nơi đây thành trung tâm giao thương – lễ hội sầm uất.
Với kỳ vọng biến tổ hợp Mega Grand World – thuộc Ocean City – thành điểm đến lý tưởng trên bản đồ du lịch Việt lẫn quốc tế, Vingroup đầu tư show thực cảnh định kỳ The Grand Voyage, tái hiện hải trình giao thương hoa lệ châu Âu, băng qua con đường tơ lụa trên biển, năm đại dương, khám phá vùng đất ở biển Đông với thương cảng Hội An – Việt Nam.
Bên cạnh đó, với yếu tố xuyên không, khán giả có thể chiêm ngưỡng một Mega Grand World thịnh vượng thời hiện đại, nơi hội ngộ của nhiều nền văn hóa, đồng thời là khu vui chơi, ẩm thực, giải trí, thưởng thức giá trị kiến trúc lẫn nghệ thuật.
“Chuyến viễn du” được tái hiện bởi đạo diễn Dương Mai Việt Anh – từng thành công với nhiều đại nhạc hội, show kết hợp âm thanh, ánh sáng và câu chuyện độc đáo.
“Đột phá, mãn nhãn, sống động là từ khóa tôi cam kết với khán tại khi đến Mega Grand World Hà Nội xem The Grand Voyage”, đạo diễn Việt Anh nói. Qua show thực cảnh này, ban tổ chức đặt mục tiêu đưa nơi đây vào top 10 mô hình thành phố giải trí, mua sắm tích hợp trên toàn cầu.
Điểm nhấn show là sân khấu thực cảnh với thuyền thám hiểm khổng lồ dọc hai bờ sông Venice. Ê-kíp ứng dụng công nghệ trình diễn mặt nước hiện đại như: nhạc nước 3D mapping, màn chiếu nước, lửa lạnh, sương mù…
Khán giả theo dõi “hải trình thám hiểm” có thể tự do di chuyển trên thuyền Gondola, thưởng thức vở diễn và chuyển động trực quan ở nhiều góc. Đạo diễn tiết lộ muốn du khách có trải nghiệm điện ảnh, vượt khỏi sân khấu trình diễn thông thường.
Ngoài ra, Mega Grand World Hà Nội còn kiến tạo loạt hoạt động giao lưu, tương tác lẫn bối cảnh hoành tráng. “Du khách có thể tham quan, check-in vào ban ngày, chiêm ngưỡng không gian biểu diễn Grand Voyage, dành một ngày khám phá Mega Grand World sầm uất rồi quay lại xem show buổi tối, lên thuyền thám hiểm đại dương”, Việt Anh tiết lộ.
Theo dữ liệu từ Nielsen IQ Việt Nam, người dân hiện thích thú, được khơi gợi cảm hứng với địa điểm tích hợp đa trải nghiệm. Mega Grand World Hà Nội – mô hình tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí, ăn uống, lễ hội và nghệ thuật theo xu hướng shoppertainment (tương lai ngành bán lẻ toàn cầu) – có thể đáp ứng mong muốn trên.
Từ nay tới cuối năm, Vingroup dồn lực triển khai 115 xe VinBus, vận hành 24/7 nhằm phục vụ người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận. Từ ngày 5/7, có hai tuyến từ Mỹ Đình, Cầu Giấy đến Ocean City, tần suất 15 phút một chuyến. Ngày 15/12, khi Mega Grand World khai trương, thêm hai tuyến đón khách từ Bắc Ninh, Hải Dương. Tập đoàn còn tổ chức E10 – tuyến xe trợ giá cho người kết nối trực tiếp từ Nội Bài đến Ocean City.
“Tất cả hứa hẹn giúp Mega Grand World có lượng khách ‘khủng’, nhất là khi dự án vận hành đúng dịp Giáng sinh và lễ hội cuối năm”, đại diện doanh nghiệp cho hay.
Theo Vạn Phát (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H