Quán quân Mister Việt Nam 2019 Phạm Minh Quyền sẽ là thí sinh Việt Nam tham dự cuộc thi Mister International 2023 (Nam vương Quốc tế 2023) tại Thái Lan.

Đạo diễn Minh Khôi, Giám đốc Quốc gia của cuộc thi tại Việt Nam, xác nhận thông tin này. Cuộc thi Nam vương quốc tế 2023 sẽ diễn ra từ 8/9 – 18/9/2023 tại Thái Lan.

Theo đạo diễn, từ khi trở thành Mister International Vietnam 2023, Phạm Minh Quyền được tôi luyện qua nhiều vai trò, trong đó có giám khảo cuộc thi Miss Fitness Vietnam – Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Anh cũng tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện, nhất là trong thời gian dịch bệnh Covid-19. Nam người mẫu được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất nhờ gương mặt góc cạnh nam tính, tỷ lệ hình thể chuẩn với chiều cao 1,88 m và số đo ba vòng 105-79-105 cm. Công việc chính của anh hiện là huấn luyện viên boxing.

Người mẫu Phạm Minh Quyền.

Phạm Minh Quyền cho biết anh đặt mục tiêu đạt ngôi vị cao nhất. Anh từng dự định không tham dự cuộc thi nào nữa để chuyên tâm cho sự nghiệp huấn luyện viên boxing cũng như các hoạt động nghệ thuật hiện tại. Tuy nhiên, khát khao vượt qua giới hạn của bản thân đã thôi thúc anh bước tiếp, thử thách mình ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Mister International (Nam vương Quốc tế) là một trong số các cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới lớn nhất hành tinh, được thành lập vào năm 2006 bởi Tổ chức Mister Singapore. Hàng năm, cuộc thi thu hút đông đảo thí sinh khắp các châu lục về tham dự. Thí sinh Việt Nam đã hai lần giành ngôi vị Nam vương tại cuộc thi này là Ngô Tiến Đoàn và Trịnh Văn Bảo lần lượt vào các năm 2008 và 2018.

Theo Nguyên An (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link