Các động tác Jasmine Tookes thực hiện như plank nâng hạ người, đá chân cắt kéo, mountain climber… đều không đòi hỏi dụng cụ, nên lặp lại 2-3 hiệp mỗi động tác.

Không chỉ tích cực tập luyện để giữ gìn vóc dáng, đáp ứng công việc, Jasmine còn xem việc vận động hàng ngày là một phần cuộc sống bởi nó giúp cô cân bằng sức khỏe tinh thần. Giống như phần lớn đồng nghiệp, Jasmine tập nhiều bộ môn, từ gym, boxing đến yoga, pilates. Hiện mang thai ở tháng thứ 6, Jasmine vẫn tích cực tập luyện với các bài tập vừa sức, nhẹ nhàng để cơ thể thêm khỏe mạnh, dẻo dai.

Cùng với thói quen năng vận động, chân dài 9X theo đuổi chế độ ăn lành mạnh nhiều năm qua, tập trung vào việc chọn lựa nguyên liệu tốt để nuôi dưỡng cơ thể thay vì kiêng khem khắt khe.

Sắc vóc nóng bỏng của Jasmine

Jasmine sinh năm 1991 tại California, Mỹ. Cô cao 1,75 m với số đo 3 vòng 86-61-86 cm. Cô thu hút với làn da màu khỏe khoắn cùng vẻ đẹp lai, pha trộn dòng máu Brazil, Tây Ấn, Âu và Phi. Jasmine Tookes vừa được tạp chí điện ảnh TC Candler của Mỹ bình chọn là sao nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2022, vượt qua nhiều mỹ nhân đình đám trong top 100. Đây là lần thứ 8 Jasmine có tên trong danh sách đề cử và lần đầu tiên cô vươn lên vị trí số một.

Jasmine trở thành thiên thần nội y của Victoria’s Secret vào năm 2015, từng trình diễn Fantasy Bra 3 triệu USD năm 2016. Người đẹp cũng từng trình diễn cho hàng loạt nhà mốt hàng đầu thế giới như Tom Ford, Burberry, Salvatore Ferragamo, Moschino, Ralph Lauren, Balmain, Marc Jacobs, Oscar de la Renta, Miu Miu… Bên cạnh công việc người mẫu, Jasmine Tookes còn thiết kế, kinh doanh thời trang. Cô và thiên thần nội y Josephine Skriver cùng thành lập thương hiệu thời trang thể thao riêng, thường xuyên hướng dẫn các bài tập cải thiện vóc dáng.

Jasmine và chồng – con trai phó Tổng thống Ecuador.

Về đời tư, Jasmine Tookes có cuộc tình đẹp với doanh nhân công nghệ Juan David Borrero – giám đốc thị trường quốc tế của Snapchat. Juan cũng được biết đến là con trai của bác sĩ Alfredo Borrero Vega – phó tổng thống Ecuador.

Theo Ngôi Sao

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link