Sam Kerr của Australia đang hẹn hò tiền vệ Kristie Mewis người Mỹ còn Ellie Carpenter (Australia) yêu đồng nghiệp người Hà Lan.

Chuyện tình của hậu vệ Ellie Carpenter tuyển Australia (trái) và tiền vệ Danielle van de Donk người Hà Lan nảy nở khi cả hai cùng khoác áo Lyon. Van de Donk ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp năm 2021, một năm sau khi Carpenter chuyển từ Arsenal sang. Một năm sau, đôi uyên ương xác nhận hẹn hò.

Tại World Cup 2023, Australia và Hà Lan đều đã lọt vào vòng 16 đội. Đội bóng của Carpenter sẽ gặp Đan Mạch để tranh vé vào tứ kết ngày 7/8 trong khi Van de Donk và các đồng đội chưa xác định được đối thủ vòng 1/8.

Tiền đạo Sam Kerr của Australia (trái) và đồng nghiệp Kristie Mewis người Mỹ hẹn hò hai năm nay. Cặp sao công khai tình cảm tại Olympic Tokyo 2021. Trước đó, Sam Kerr có một cuộc tình lâu năm với bạn gái Nikki Stanton. Ngôi sao Australia đang thi đấu cho đội nữ Chelsea trong khi tiền vệ Kristie Mewis chơi ở Gotham FC ở Mỹ.

Tại World Cup nữ 2023, Australia vào vòng 16 đội với vị trí nhất bảng B gặp tuyển Đan Mạch. Trong khi đó, tuyển Mỹ đứng nhì bảng E gặp Thụy Điển ở vòng 16 đội.

Tiền vệ Pernille Harder (phải) của Đan Mạch và ‘nửa kia’ Magdelena Eriksson người Thụy Điển hẹn hò từ năm 2014. Cả hai đều đang chơi bóng cho đội nữ Bayern Munich. Tại World Cup nữ 2019, nụ hôn của cặp cầu thủ trở thành khoảnh khắc biểu tượng với cộng đồng LGBT làng bóng đá.

Cả Đan Mạch và Thụy Điển đều giành vé vào vòng 16 đội World Cup nữ 2023. Đan Mạch gặp Australia còn Thụy Điển đấu Mỹ để tranh suất vào tứ kết.

Thủ môn người Đức Ann-Katrin Berger (phải) và đồng nghiệp người Anh Jess Carter gặp nhau khi cả hai cùng chơi cho đội nữ Birmingham năm 2016. Từ tình bạn chuyển sang tình yêu, cả hai sau đó đầu quân cho Chelsea.

Tại World Cup nữ 2023, tuyển Anh đã lọt vào vòng 16 đội và gặp Nigeria. Trong khi đó, tuyển Đức còn một trận đấu cuối vòng bảng gặp Hàn Quốc mới biết có đi tiếp hay không.

Tiền vệ Katrina Gorry (trái) của Australia đang hẹn hò đồng nghiệp người Thụy Điển Clara Markstedt. Chuyện tình của cặp nữ cầu thủ nảy nở cuối năm 2021 sau khi Gorry gia nhập đội bóng Vittsjo GIK của Thụy Điển, nơi tiền đạo Clara Markstedt đang thi đấu. Markstedt đã giúp đỡ Gorry và con gái một tuổi của sao Australia ổn định chỗ ở tại Thụy Điển. Từ bạn bè, cả hai phát triển thành tình yêu và có buổi hẹn hò đầu vào tháng 5/2022. Tháng 6 vừa qua, cặp sao thông báo đính hôn. Markstedt không thi đấu ở World Cup nữ 2023 nhưng cô cũng tới Australia cổ vũ Gorry.

Sau khi kết thúc vòng bảng World Cup nữ 2023, cả Australia và Thụy Điển đều giành vé vào vòng 16 đội với tư cách nhất bảng B và bảng G.

Vì chấn thương nên tiền vệ Chloe Logarzo của tuyển Australia (trái) lỡ hẹn với World Cup nữ năm nay. Cô tham gia giải đấu với tư cách bình luận viên. Người đẹp sinh năm 1994 đang hẹn hò McKenzie Berryhill – đồng đội cũ ở Washington Spirit. Bạn gái sao Australia là người Mỹ và đã giải nghệ.

Theo Hoàng Trang (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link