Đoàn quân của Luis de la Fuente tiếp tục thi đấu vòng loại Euro 2024 với sự cổ vũ của dàn hậu phương vững chắc, đầy quyến rũ.

Andrea Martinez đính hôn cùng thủ môn Chelsea, Kepa Arrizabalaga, vào tháng 9/2022. Mỹ nhân 30 tuổi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2020. Andrea từng chơi cho đội tuyển bóng rổ U15 Tây Ban Nha năm 2006. Người đẹp góp sức vào ba chức vô địch của Tây Ban Nha. Hiện cô nàng theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Đội phó tuyển Tây Ban Nha Dani Carvajal kết hôn với Daphne Canizares từ mùa hè năm ngoái. Hôn lễ được tổ chức trước sự chứng kiến ​​của 250 người là bạn thân và các thành viên trong gia đình. Cặp đôi có chung một bé trai.

Maria Cortes là bà xã của chàng hậu vệ Real Madrid, Nacho. Gia đình nhỏ có ba nhóc tì đáng yêu và thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của Cortes khi cùng nhau tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa như đạp xe, chèo thuyền, đi dạo biển…

Sara Botello bắt đầu ở bên Aymeric Laporte từ năm 2015. Năm ngoái, đôi bạn trẻ hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng Lucay. Botello là vũ công tài năng, được đào tạo về múa ballet và thường xuyên xuất hiện cùng các hoạt náo viên của đội bóng rổ Bilbao Basket.

Lola Liberal là “nửa kia” đầy quyến rũ của cựu tiền vệ của Newcastle, Mikel Merino. Cô nàng là người yêu động vật, thường xuyên chia sẻ những bức ảnh dễ thương về các chú chó, ngựa…

Bạn gái Dani Ceballos, Maria Sanchez, sinh ra và lớn lên ở Seville, Tây Ban Nha. Người đẹp tóc nâu từng là người mẫu nhưng hiện là giáo viên thể dục tại trường tiểu học ở Tây Ban Nha.

Bóng hồng bên cạnh Ferran Torres, Sira Martinez, là con gái của cựu huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique. Mỹ nhân trẻ là vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp, đồng thời là thành viên của CLB Polo Hoàng gia Barcelona. Cô nàng cũng là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 350.000 người theo dõi trang cá nhân.

Jennifer Rueda bắt đầu hẹn hò với Lago Aspas từ năm 2012 và đến nay, cặp đôi có chung với nhau ba nhóc tì. Người đẹp tóc vàng là doanh nhân và luôn ủng hộ cho sự nghiệp của chồng. Cô nàng cùng Aspas đến Liverpool, nơi anh chơi hai mùa giải, rồi sau đó là Sevilla, miền nam Tây Ban Nha, nơi anh dành thời gian cho mượn trước khi trở lại Celta.

Đội trưởng tuyển Tây Ban Nha Alvaro Morata phải khá vất vả mới chinh phục được Alice Campello. Mỹ nhân tiết lộ cô phớt lờ tin nhắn của anh suốt 8 tháng. Bóng hồng Italy hiện là người mẫu đồng thời là nhà thiết kế thời trang. Cặp đôi có gia đình nhỏ với 4 nhóc tì xinh xắn.

Theo Phương Anh (zing) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link